‘GuzjungJiraa’ พร้อมท้าทายบทบาทใหม่ในฐานะศิลปิน ปล่อยซิงเกิลแรก “ลองมาทัก (Try Me!)” ส่งต่อความสดใส กล้ารักกล้าลอง!

‘GuzjungJiraa’ หรือ ‘กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล’ ศิลปินหน้าใหม่ผู้ที่ใครหลายคนอาจจะเคยเห็นเธอในบทบาทของ Influencer, นางแบบ และนักแสดงมาก่อน นอกจากนี้เธอยังเต้นบัลเล่ต์, ลาติน และแจ๊ส แถมยังพูดภาษาอังกฤษ และภาษาจีนได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถรอบด้าน จนถึงคราวนี้ที่เธอได้มีโอกาสปล่อยซิงเกิลแรก พร้อมทำหน้าที่ศิลปินเดี่ยวด้วยแพชชั่น และความตั้งใจทั้งหมดที่มี กับเพลงที่มีชื่อว่า “ลองมาทัก (Try Me!)” เพลงที่บอกให้เรากล้ารักกล้าลอง เหมือนกับที่วันนี้ ‘กัสจัง’ ได้เลือกทำ และกล้าที่จะเริ่มเส้นทางใหม่ในบทบาทของการเป็นศิลปิน โดยเธอเองก็ได้เล่าถึงการตัดสินใจเลือกเพลง “ลองมาทัก (Try Me!)”

มาเป็นซิงเกิลแรกของตัวเองว่า “คิดมาหลายปีมาก แต่พอมาปีนี้ตัดสินใจลุยทำ ในบรรดาหลายเพลงที่คนแต่งมาให้ ชอบเพลงนี้ที่สุดค่ะ รู้สึกว่าลงตัวที่สุด เหมาะกับเราแล้วน่าจะติดหูฟังง่ายค่ะ เนื้อหาของเพลงที่บอกให้เรากล้ารักกล้าลองเวลาที่เราแอบชอบใคร ก็เหมือนกับที่วันนี้ ‘กัสจัง’ เลือกทำ และกล้าที่จะร้องเพลงของตัวเอง เพราะมันคือครั้งแรกของเราด้วย จึงตัดสินใจไปเรียนร้องเพลง ซ้อมเต้น อยู่ 2-3 เดือน เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ด้วยปัจจุบันเพลงมาเร็วไปเร็วมาก เราเลยต้องปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาให้ทุกคนฟังให้เร็วที่สุด ซึ่งเพลงนี้ ‘กัสจัง’ ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการหาทีมถ่ายทำ และเลือกพระเอก Music Video อย่าง ‘เซฟ-วรพงษ์ วาเลาะ’ ด้วยตัวเอง โดยถือเป็นครั้งแรกของ ‘เซฟ’ ที่ได้รับโอกาสในการแสดง Music Video อีกด้วย เขาได้เล่าว่า “ครั้งแรกเลยที่ผมได้เล่น Music Video ตื่นเต้นมากครับ วันนี้ตอนถ่ายทำได้ฟังเพลงเต็มแล้ว รู้สึกฟังง่ายติดหู สามารถเอาไปร้องตามได้ และท่าเต้น Cover ง่ายครับ การทำงานกับพี่ ‘กัสจัง’ สนุกเฮฮา ชอบมากครับ มีซีนที่ผมต้องแอบมอง ต้องเขินนิด ๆ ต้องไม่ให้เค้ารู้ว่าเราแอบชอบ ซึ่งก็ยากอยู่ครับ แต่พอถ่ายทำซีนนี้จบผมสบายใจเลยครับ”

“ลองมาทัก (Try me!)” เพลงที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ง่าย ๆ โดนใจใครหลาย ๆ คน ที่ไม่กล้าทักไม่กล้าลองบอกความในใจกับคนที่เราแอบชอบ แถมมาด้วยท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่สามารถเต้นตามได้ง่าย ๆ ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า