BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ เวอร์ชั่น ‘เพียว คณิน’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’

‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ ซิงเกิ้ลใหม่จากศิลปิน เพียว – คณิน วัฒนภาเกษม เจ้าของเพลง ทางผ่าน เพลงฮิต 300 ล้านวิว สังกัดค่ายเพลง BH BrickHouse

    เพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว (Time to let go) เป็นบทเพลงบัลลาดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตคู่รักคนธรรมดาที่มีความฝันอยากจะมีครอบครัวที่ดี มีอนาคตที่ดี แต่ยิ่งอยู่กันไป ต่างคนต่างมีเรื่องที่ต้องทำ ต่างคนต่างเหนื่อย อดทนดำเนินชีวิตคู่จนมาถึงจุดอิ่มตัว จุดที่ทั้งสองคนต้องยอมรับความจริงว่าไปด้วยกันไม่ได้ ไปกันต่อไม่ไหว ถึงเวลาที่ต้องบอกลา

  หลังจากที่เพลงนี้มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย BH BrickHouse ได้ปล่อยเวอร์ชั่น Acoustic Live Session สุดพิเศษได้เชิญดารานักร้องนักแสดงสาวเสียงสวยพิม – พิมประภา ตั้งประภาพร หรือ หน้ากากมดงานที่เพิ่งออกรายการ The Mask Singer 12 ไปไม่นานมานี้ มาร่วม featuring ถ่ายทอดความเจ็บปวดของชีวิตคู่รักให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

“ในโปรเจค BH Music Collaboration World เราเคยชวนยูทูปเบอร์ระดับโลกอย่าง Yang Soo Bin มาร่วมร้องเพลง เอาไว้ค่อยคุย ในเวอร์ชั่นไทย-เกาหลี สำหรับเพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว คนแรกและคนเดียวที่ผมนึกถึงคือ พิม – พิมประภา พอเราได้ทำงานร่วมกับพิม เขามีความ Professional มากๆ ทุกคนในค่ายรักและชื่นชมเขา พิมคือตัวแทนเสียงของผู้หญิงสำหรับเพลงนี้อย่างแท้จริง” – ภาคย์ ศรีพงษ์ธนากุล, BH BrickHouse Founder & Lyrics Director บทเพลงเพลงนี้กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า