“จินตนาการ” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ถ่ายทอดอีกมุมของ “The 38 Years Ago” ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนภาพในความทรงจำยังคงสวยงามเสมอ

หลังจากทั้งสองคนได้กลับมาพบกัน แล้วตัดสินใจว่าจะร่วมกันเดินบนเส้นทางดนตรีอีกครั้งกับค่าย LOVEiS Entertainment จนได้มีเพลงแรก “ห่างไกลแต่ใกล้กัน” ที่สะท้อนพลังบวกความเป็นวงอย่างเต็มที่ และตามมาด้วยเพลงที่สองอย่าง “จุ๊บเหม่ง” เพลงเติมพลังงานดี ๆ ให้กับคนที่ทุกคนรัก จนมาถึงเพลงล่าสุด จินตนาการ (WHAT IF?) ที่ถ่ายทอดความเป็น The 38 Years Ago ในอีกมุมมองของเสี้ยวความรู้สึก

จินตนาการ (WHAT IF?) เป็นเพลงช้าที่จะพาคนฟังนึกความทรงจำที่สวยงามที่เคยมีร่วมกับใครคนหนึ่ง ต่อให้เวลาจะผ่านไป นานแค่ไหน ภาพที่สวยงามเหล่านั้นก็ยังคงชัดเจนและไม่เลือนลางไปตามกาลเวลา เพราะมันได้ถูกเก็บบันทึกไว้ในส่วนลึกของหัวใจ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้ใช้จินตนาการนึกถึงเรื่องราวและความรู้สึกนั้น เรายังคงยิ้มและมีความสุขกับมันอยู่เสมอ แม้ว่าการพบกันมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายและไม่ได้เจอกันอีกแล้วก็ตาม ซึ่งใน MV เพลงนี้จะเป็นตัวแทนเล่าเรื่องราวความรักครั้งอดีต ซึ่งเคยมีภาพความทรงจำที่มีความสุขร่วมกันก่อนที่จะเป็นเรื่องราวในปัจจุบันที่ต้องจากลาแบบไม่ได้กลับมาพบเจอกันอีก และยิ่งเพลงนี้ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่ไพเราะของพีช บวกความหมายของเพลงที่ลึกซึ้งได้ฟังแล้วรับรองว่าหลายคนต้องอินและน้ำตาซึมกันอย่างแน่นอน เชื่อว่าเพลงนี้จะดึงใครหลายคนเข้าไปสัมผัสบรรยากาศและมีส่วนร่วมในอารมณ์ไปพร้อมๆ กัน

ติดตามรับชมมิวสิควีดีโอเพลง จินตนาการ (WHAT IF?)  ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: The 38 Years Ago, Instagram : The 38 Years Ago (Official), TikTok : The 38 Years Ago, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า