“นนท์ ธนนท์” ปล่อยเพลงใหม่ “คำถามจากคนเก่า” กระแทกใจคนไม่ลืมความหลัง

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่คิดถึงแล้ว สำหรับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินเจ้าของเสียงที่อบอุ่น มีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัวสะกดใจแฟนๆ ที่มีเพลงดังออกมาต่อเรื่อง โดยล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK)

เพลง “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK) ได้พูดถึงความรู้สึกของคนที่ยังห่วงใยคนที่เคยคบหา ถึงแม้ว่าจะเป็นความรู้สึกที่ไม่ควรเกิดขึ้นก็ตาม โดยคราวนี้นนท์ได้ร่วมงานกับ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวง Lipta, แต๊บ-ธนพล มหธร และ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา จากวง Fellow Fellow ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมทำเพลง

โดยนนท์ได้เล่าถึงการทำเพลงใหม่ไว้ว่า “สำหรับเพลง “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK)  แนวเพลงโซลอาร์แอนด์บีจะเห็นชัดเลยในเรื่องของเนื้อหาจะค่อนข้างดูเราโตขึ้น พูดถึงมุมมองความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คนในชีวิตจริง มุมความรัก ผมเชื่อว่าการที่เราเลิกกับแฟน เรากลายเป็นคนรักเก่า ที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ลึกๆ ในใจใครหลายๆ คน จะแอบมีคำถามมากมายที่เราอยากรู้อยากถาม ความห่วงใย สบายดีไหม คนใหม่ดูแลดีหรือเปล่า ประมาณนั้น แต่จริงๆ แล้วเราลืมไปหรือเปล่า ว่าทุกคำถามจากคนรักเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถามถึงรักใหม่ แต่ที่อยากรู้ทั้งหมดเพราะอะไรนี่แหละ เราต้องหาคำตอบในใจ จึงเกิดเป็นเพลงนี้ เหมือนเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกต่างๆ แทนทุกคน ว่าตอนนี้คนรักเก่ารู้สึกอย่างไร ซึ่งสามารถหยิบใช้เพลงนี้สื่อแทนความในใจได้เลยครับ (ยิ้ม) และที่พิเศษอีกหนึ่งอย่างงานเพลง “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK) ก็ได้รับเกียรติจากพี่แทน Lipta มาร่วมโปรดิวเซอร์ให้ด้วย รวมถึงมีข้าว ปณิธิ (Fellow Fellow) พี่แต๊บ ธนพล ซึ่งมาร่วมผสมผสานซาวน์ดนตรี Ambience Sound ให้เข้ากับเนื้อหาสไตล์การร้องที่จะมีร้องเสียงสูง Head Tone ให้เพลงมีเสน่ห์และชวนอินตามเข้าถึงคนฟังมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้ขอส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ตกอยู่ในสถานะคนรักเก่าครับ และแฟนเพลงทุกๆ คน อยากให้ลองหาฟังกันดูได้แล้ว วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ ขอบคุณครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า