“ไบร์ท-นรภัทร” ชวนศิลปินรุ่นน้อง “ไดร์ม่อน-ณรกร” จับไมค์ร่วมแจมโปรเจกต์ BRIGHTNENG “VIBES” SESSION ประเดิมเพลงแรก “ไฟเย็น”

หลังจากปล่อยภาพให้แฟนๆ ได้เห็นผลงานใหม่ จากโปรเจกต์ BRIGHTNENG “VIBES” SESSION ของ 2 พระเอก ไบร์ท-นรภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์  ที่หยิบเพลงฮิตโดนใจมาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ตัวเอง  โดยประเดิมเพลงแรกจากหนุ่มตัวตึง “ไบร์ท-นรภัทร” ที่นำเพลงโปรดอย่าง เพลง “ไฟเย็น” จากต้นฉบับของแรปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่น Youngohm  มาคัฟเวอร์ใหม่ให้ได้ฟังกัน  นอกจากนี้ยังได้ “ไดร์ม่อน- ณรกร” มาร่วม Featuring ในสไตล์ตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์

โดย ไบร์ท-นรภัทร เผยว่า “จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์นี้ เป็นการต่อยอดจากโปรเจกต์ Shades of Sky TALENTS SESSION ของน้องๆ นักแสดงจากละครเรื่อง “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” มาสู่ละคร “ดวงใจจอมกระบี่” ของพวกเราครับ  โดยดึงความเป็นตัวตนและสไตล์ของเราถ่ายทอดลงไปในเพลง ให้แฟนๆ  รู้จักเรามากยิ่งขึ้นครับ ถ้าพูดถึงศิลปินที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ไบร์ทจะนึกถึงไดร์ม่อน น้องเล็กที่เคยผ่านผลงานเดบิวต์เป็นสมาชิกวง LAZ1 ที่มีความเฟี้ยวในตัวเอง เลยชวนน้องมาร่วมฟีทฯด้วยกันครับ”

ด้าน ไดร์ม่อน-ณรกร เสริมว่า “รู้สึกดีใจ และสนุกมากครับ ที่ได้ทำงานร่วมกับพี่ไบร์ท สำหรับเพลงไฟเย็น น่าจะมีเนื้อหาตรงใจหลายๆ คน และยังเป็นเพลงโปรดของเราทั้งคู่ด้วย ฝากอีกหนึ่งเวอร์ชันจากพี่ไบร์ทและผมด้วยนะครับ รับรองว่าจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมนึงของผมและพี่ไบร์ทแน่นอนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า