รู้ยัง ประเทศไทย มีเกาะแมว เหมือนญี่ปุ่น แล้วนะ

คนที่เป็นทาสแมว ก่อนหน้านี้ คงเคยไปตระเวนหาสถานที่และเกาะต่างๆ ที่เต็มไปด้วยน้องแมวน่ารักจำนวนมากถึงประเทศญี่ปุ่น กันเลยทีเดียวขอบอกก่อนเลยว่า ไม่ใช่ทาสแมวนะ แต่ได้ก็หาโอกาสไปลองสัมผัสแมวและบรรยากาศของทาสแมวมาบ้าง เช่น นายสถานีรถไฟแมวทามะ (Tama) ที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่สถานีคิชิ (Kishi) จังหวัดวากายามะ (Wakayama) และเกาะเอโนชิม่า (Enoshima) จังหวัดคานางะวะ (Kanagawa)

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนงดการเดินทางออกนอกประเทศ และไม่ได้ออกไปตามหาแมวตามเกาะอื่นๆ ที่ยังมีอีกมากมาย ทั่วประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่เป็นไร กำลังจะบอกว่า ประเทศไทยก็มีเกาะแมวเหมือนกันนะ อยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งกำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ณ ตอนนี้

เกาะแมวของไทยก็คือ “เกาะไข่ใน” จังหวัดพังงานี่เอง บนเกาะจะมีน้องแมวที่ชาวบ้านที่ประกอบอาชีพบนเกาะนำไปเลี้ยงและออกลูกหลานออกมาหลายตัว นักท่องเที่ยวสายทาสแมวห้ามพลาดเชียวนะ!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า