“อยู่อยู่ | juju” เพลงรัก ฟีลกู๊ด สไตล์ SCRUBB ไม่เจาะจงความสัมพันธ์เฉพาะคนรักเท่านั้น

เมื่อต้นปี 2023 SCRUBB ได้ปล่อยเพลง เรา | we และออกเดินทางเปิดคอนสิร์ตเดี่ยวทั่วเอเชียมาแล้วนั้น มาปลายปี SCRUBB ยังคงเดินหน้าต่อไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน พร้อมตอกย้ำความสุขส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “อยู่อยู่ | juju” เพลงฟีลกู๊ด พร้อมมอบแต่ความรู้สึกดี ๆ ให้คนฟัง ถือเป็นศิลปินดูโอ้ที่มั่นคง และชัดเจนในแนวทางของตัวเอง

“อยู่อยู่ | juju” เพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ความรักที่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงกับคนรักกันเท่านั้น แต่สามารถจินตนาการถึงคนที่เรารู้สึกดีรอบตัวมาเต้นรำด้วยกัน นำมาปรับแต่งให้ทันยุค ทันสมัยมากขึ้น มาในดนตรีแนว Alternative Pop ผสมผสานเข้ากับสไตล์ดนตรียุคปัจจุบัน ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว จนกลายเป็นแนวทางของ SCRUBB ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคยอย่าง โฟร์ วงHENS ที่เคยร่วมงานกันในเพลง คำตอบ, คนนี้, ลึกลึก มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลง “อยู่อยู่ | juju” เพลง Positive Vibes ที่สามารถสนุกไปกับเพลงได้ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการฟังเพลงนี้

ความพิเศษในมิวสิควิดีโอนี้ SCRUBB ได้ยกทีมงานไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่น เก็บภาพและบรรยากาศสวย ๆ ฟิลลิ่งเจแปนนิส มาอยู่ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เรียกว่าดูกันเพลิน ๆ ซ้ำ ๆ ไม่เบื่อกันเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=Vtz9CUdKrHs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า