ชวนชมทะเลหมอกท่ามกลางทุ่งดอกไม้และทิวเขาที่ “ม่อนหมอกตะวัน” อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

ช่วงนี้ เป็นฤดูกาลแห่งการชมดอกไม้และทะเลหมอก อากาศเย็นสบายกำลังดี เหมาะกับการตื่นมาชมแสงแดดอุ่น ๆ รับไอหมอกยามเช้า ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ แนะนำให้มากางเต็นท์นอนสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ดูสักครั้ง.

ไฮไลต์ของที่นี่คือวิวสวยงามสุดอลังการ ทั้งยามเช้าและยามเย็น ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตกเป็นช่วงเวลาที่ดี เหมาะกับการมานั่งสังสรรค์และชมบรรยากาศรอบ ๆ หากโชคดีอาจได้นอนดูดาวเต็มท้องฟ้าที่นี่มีบริการส่งหมูกระทะถึงบริเวณจุดกางเต็นท์ สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ เหมาะกับสายแคมป์ที่รักความสะดวกสบาย แต่ยังได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ส่วนช่วงเช้าก็เป็นอีกวิวที่ห้ามพลาดเช่นเดียวกัน ทุ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่งเหมือนกำลังอาบแดดแสงอาทิตย์ยามเช้า ชวนให้เราแต่งตัวสวย ๆ ไปถ่ายรูปด้วย.

ด้วยม่อนหมอกตะวันเคยเป็นแหล่งเกษตรกรรม ทำให้เราอาจมีโอกาสได้เห็นคนถือตะกร้า เดินเรียงแถวเตรียมตัวไปทำการเกษตร บนพื้นที่โดยรอบของยอดเขาที่มีความสูงกว่า 1,100 เมตร เป็นภาพที่พบเห็นได้ในช่วงสายของวัน หากมาเที่ยวในฤดูนี้ นอกจากจะถูกใจกับแปลงดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์แล้ว ยังรู้สึกฟินกับอากาศเย็นสบายอีกด้วย สามารถเลือกลานกางเต็นท์ หรือบ้านพักได้ตามใจชอบ เนื่องจากมีหลายพื้นที่ให้ได้จับจอง แนะนำให้จองไว้ก่อนล่วงหน้า เตรียมจัดกระเป๋าและอุปกรณ์แค้มปิ้งให้พร้อม แล้วมาเช็กอินกันที่ม่อนหมอกตะวัน จังหวัดตากได้เลย.

📍 ที่ตั้งลานกางเต็นท์หมอกรับตะวัน ​ม่อน​หมอก​ตะวัน​ ดอยป่าหวาย อำเภอพบพระ​ จังหวัดตาก .
📌 พิกัดhttps://maps.app.goo.gl/S5AXpajANkqfmB656

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า