PARADOX ส่งเพลงใหม่ “ฤดูหนาว” ดึง “แหลม สมพล” ร่วมงานจัดครบทุกฤดู!

ในที่สุดก็มาถึงวันที่แฟนเพลงรอคอยเมื่อวง PARADOX จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “ฤดูหนาว” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังสักที หลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยเพลง “ฤดูร้อน” ออกมาครั้งแรกในปี 2543 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงในตำนานที่อยู่คู่แฟนเพลงมาหลายยุคสมัย และต่อมาในปี 2559 วง PARADOX ก็ได้ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าสายฝนกับเพลง “ฤดูฝน” ซึ่งทำให้บรรดาแฟนเพลงต่างเฝ้ารอว่าเมื่อไรพวกเขาจะมีเพลง “ฤดูหนาว”  นี่จึงถือเป็นการปิดตำนานไตรภาคที่วง PARADOX ทำเพลงครบทุกฤดูกาลโดยสมบูรณ์

ซึ่งความพิเศษของเพลงฤดูหนาวนี้ วงได้ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องหนุ่มเจ้าของเสียงสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาร่วมร้องและได้ศิลปินรุ่นน้องมากความสามารถอย่าง เติร์ด Tilly Birds มาเขียนบทและกำกับหนังสั้นสุดฟีลกู๊ดประกอบเพลงนี้อีกด้วย

ซึ่งเพลงนี้จะมีบรรยากาศที่แตกต่างจากเพลงฤดูร้อนและฤดูฝน เป็นเพลงที่ให้อารมณ์สดใส เหมาะกับการฟังในช่วงฤดูหนาวเพราะเป็นฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี แต่เนื้อเพลงแฝงด้วยการให้กำลังใจ ฟังแล้วรู้สึกถึงลมหนาวที่พัดเอาความรู้สึกดีๆ เข้ามาและพัดเอาเรื่องร้ายๆ ให้ผ่านไป ด้วยท่วงทำนองที่ชวนให้นึกถึงฤดูหนาว แต่ไม่เหงา ผสมเข้ากับเสียงร้องของต้าและแหลมทำให้เพลงนี้ลงตัวแบบสุดๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงประจำฤดูกาลของ PARADOX ที่ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ         

โดย ต้า PARADOX เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า…”สำหรับเพลงฤดูหนาวผมแต่งเพลงนี้ไว้เมื่อปีที่แล้วครั้บ ตอนที่แต่งก็คิดมาตลอดว่าเสียงคอรัสของเพลงนี้ต้องเป็นเสียงของแหลมเท่านั้น ก็เลยลองชวนเค้ามาร่วมงาน ซึ่งแหลมก็ตกลงมาร่วมร้องและร่วมแสดงหนังสั้นประกอบเพลงฤดูหนาวที่ได้น้องเติร์ด Tilly Birds’ มาเขียนบทและกำกับให้ด้วย เป็นเรื่องราวของความรักที่ผ่านฤดูกาลทั้งร้อน ฝน หนาว มีความโรแมนติกคอมเมดี้ที่เข้ากับเพลงมาก ๆ อยากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า