ชวนนอนแคมป์ดูดาวสุดโรแมนติกช่วงสิ้นปีที่ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน

หน้าหนาวแล้วก็ต้องเดินทางขึ้นเหนือสักหน่อย ไปเที่ยวชมธรรมชาติบำบัดจิตใจให้คลายความเมื่อยล้า ฟังเสียงนกกา ดูวิวทิวเขา ตกดึกนั่งจิบชาอุ่น ๆ รอคอยแสงดาวจากบนฟ้า ถ้าโชคดีก็อาจได้เห็นทางช้างเผือก ใครที่ชอบนอนชิล ๆ ดูดาวในยามค่ำคืน น่าจะชอบดอยเสมอดาว ที่ระดับความสูงแทบจะเรียกได้ว่าเสมอดาวสมชื่อจริง ๆ.

มาแล้วได้เห็นดาวแน่นอน ที่นี่เป็นพื้นที่ป่าอุดมสมบูรณ์มีความหลากหลายทางระบบนิเวศ นอกจากจะมีพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวได้กางเต็นท์นอนดูดาวแล้ว ยังมีจุดชมวิวธรรมชาติที่สวยงามอีกมากมาย อย่างผาหัวสิงห์ จุดชมวิวแม่น้ำน่าน หรือทะเลหมอกสุดอลังการที่ผาชู้ นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ กับวิวดูแปลกตาภายในอุทยานแห่งชาติศรีน่านเช่นเดียวกัน อย่างเสาดินนาน้อย หรือใครที่ชอบความสวยงามของพืชพรรณไม้ ก็มีหญ้าเข็มนาฬิกา หญ้าสุดมหัศจรรย์เมื่อโดนน้ำแล้วดอกหญ้าจะหมุนและฝังตัวลงดินเพื่องอกต้นใหม่ขึ้นมา.

ใครที่รักธรรมชาติ แนะนำว่าหยุดยาวนี้ไปพักผ่อนในมุมสงบ ชมวิวปลายฟ้า แหงนหน้ามองดาว สูดอากาศอันแสนบริสุทธิ์ นอนฟังเสียงธรรมชาติกันที่ดอยเสมอดาวกันเถอะ ที่นี่ไม่ได้มีแค่ดาวเท่านั้น แต่ยังมีทะเลหมอกและทิวเขากว้างไกลสุดสายตาอีกด้วย เหมาะกับการพาครอบครัว หรือคนรักไปสัมผัสอากาศหนาวบนดอย ใกล้สิ้นปีแล้ว ไปชาร์จพลังจากขุนเขา ดวงดาว และธรรมชาติสีเขียวสดชื่นกันดีกว่า!.

📍 ที่ตั้งดอยเสมอดาว ตำบลศรีษะเกษ อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน.
📌 พิกัดhttps://maps.app.goo.gl/3JNziJoDjKc2AC6s9.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพจ : อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน – Sri Nan National Park – เพจหลัก
📞 09 3242 2914

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า