Silly Fools โชว์ลีลาสนุกส่งท้ายปี ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ‘เทพลีลา’ ตัดพ้อสาวๆสายกั๊ก จะรักไม่รักไม่ให้คำตอบ

เตรียมโยกกันให้ยับกับการกลับมาของวงร็อกระดับตำนานอย่าง ‘Silly Fools’ ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVEที่คัมแบ็กมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ โดนใจสายถูกกั๊กอย่าง ‘เทพลีลา‘ เพลงที่ขอระบายความรู้สึก ถึงสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหน ที่ชอบลีลาเสียเหลือเกิน ไม่ยอมให้คำตอบกับความรักที่อีกฝ่ายมอบให้ ทำให้ต้องเดากันไปต่างๆนานา ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร นี่คือเพลงที่บรรยายความรู้สึกของฝ่ายรอ ที่ต้องรออีกฝ่ายเฉลยคำตอบของความรักอยู่ฝ่ายเดียว จะไม่รักก็ไม่ยอมตอบ จนกลายเป็นที่มาของคำว่า ‘เทพลีลา‘ นั่นเอง ซึ่ง Silly Fools การันตีว่าเพลงนี้ กระแทกใจคนที่ต้องรอกับความรู้สึกที่ไม่ชัดเจนของคนที่เรามอบความรักให้แน่นอน โดยจะมอบเพลงนี้ให้กับเขาเพื่อเร่งคำตอบดูก็น่าสนใจ

หลังจากก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงช้ามาหลายซิงเกิ้ลแล้ว Silly Fools เลยดีไซน์ให้เพลง ‘เทพลีลา‘ เป็นเพลงส่งท้ายปี ที่มาพร้อมกับความสนุก โยกได้ เต้นได้ นี่คือเพลงที่มีจังหวะแบบ Medium ค่อนไปทางเร็วเลยทีเดียว จากโจทย์แรกที่ต้องการปรับอารมณ์มาทำเพลงเร็ว เพื่อดีกรีความมันส์ในงานคอนเสิร์ต มอบความสนุกให้แฟนเพลงได้เต้นตาม โยกตาม ปล่อยอารมณ์ไปกับเนื้อเพลง จังหวะเพลงได้อย่างเต็มแม็กซ์ ซึ่งงานนี้รับประกันความสนุก เพราะแม้แต่สมาชิกของวง Silly Fools เอง ยังถึงขั้นออกสเต็ป ปล่อยท่าเต้นแบบรัวๆกันในตอนอัดเพลง ถึงขนาดศิลปินยังอดใจไม่ขยับกันไม่ไหวเอง ถ้าเพลงนี้ถูกหยิบมาโชว์บนเวทีเมื่อไหร่ เตรียมโดดกันแบบสุดพลัง ทั้งด้านบนและด้านล่างเวทีกันได้เลย 

และเพื่อไต่ระดับความสนุกให้กับซิงเกิ้ล ‘เทพลีลา‘ การกลับมาครั้งนี้ Silly Fools เลยขอจัดเต็มความสดใสในคอนเซ็ปท์อาร์ตของเพลงนี้ รวมถึง มิวสิกวีดีโอ ที่ใครๆเห็นก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า จัดเต็มความวัยรุ่น ซึ่งสมาชิก Silly Fools เองก็ยังคงอัดแน่นด้วยความวัยรุ่นจากในตัวตนอยู่แล้ว งานนี้ใน มิวสิกวีดีโอ แต่ละคนเลยขอสวมเสื้อผ้า จัดใหญ่คอสตูมในแบบสปอร์ต ซึ่งแต่ละคนทั้งดูฟิต ดูเท่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ซึ่งในวันถ่ายทำ มิวสิกวีดีโอ Silly Fools เผยว่า พวกเขาได้สนุกกันอย่างเต็มที เพราะทั้งจังหวะของเพลง องค์ประกอบต่างๆ แถมยังได้ จิงจิง–วริศรา มาร่วมแสดงใน MV เพลงนี้อีกด้วย โดยริม หนึ่งในสมาชิกของวงเผยว่า ตัวจริงของจิงจิง น่ารักจนทำให้สมาชิกหลายคนถึงกับไม่กล้าสบตากันเลยทีเดียว ยิ่งในจังหวะที่จิงจิงโชว์สเต็ปออกแด๊นซ์ในเพลง ยิ่งระเบิดความน่ารัก เพิ่มความสดใสให้กับเพลงนี้เยอะมาก ถือเป็นอีกหนึ่งมิวสิกวีดีโอสุดคิวต์ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับ ‘เทพลีลา‘ คือเพลงสนุกแบบจัดเต็มที่ใครฟังก็ต้องโยกตาม จะฟังเฉยๆ จะฟังแล้วโยกตาม หรือสามารถเอาไปเปิดตอนออกกำลังกายก็ยังได้ โดยสมาชิกของ Silly Fools ทุกคนต่างยืนยันว่า เพลงนี้สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ตั้งแต่เด็กไปยันคนชรา หรือแม้แต่องค์กรต่างๆ ก็สามารถใช้เพลงนี้ไปประกอบการ Exercise ก็ได้ นี่ถือเป็นการกลับมาของ Silly Fools ที่ต่างจากเดิม สนุกกว่าเดิม วัยรุ่นยิ่งกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือยังคงจัดเต็มเรื่องดนตรี ถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า