“Marc Tatchapon” ส่งซิงเกิลใหม่ “ฝันสลาย (Daydream)” ตอกย้ำ ความเจ็บปวดที่เกิดจาก ความคิดถึง

“Marc Tatchapon หรือ “มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม” ศิลปินเดี่ยวเจ้าของเสียงนุ่มละมุน จากสังกัดค่ายเพลง WHOOP (วูฟ) ที่มีศิลปินและโปรดิวเซอร์มือทอง “THE TOYS” หรือ “ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์โดยร่วมมือกับค่ายเพลงต้นสังกัดอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) โดย “Marc Tatchapon” ได้เคยฝากผลงานให้ติดตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ยังคิดถึง”, “ที่เก่า”, “เจ้าใจ” และเพลงสุดดราม่า “อย่าละคร”

ครั้งนี้ “Marc Tatchapon” ตอกย้ำความบอบช้ำจากความรัก กับซิงเกิลใหม่ “ฝันสลาย (Daydream)” โดยเพลงนี้เล่าถึงการเจ็บปวดที่เกิดจากความคิดถึง เมื่อมีหนึ่งคนที่ยังไม่มูฟออนจากความสัมพันธ์แต่ก็ไม่สามารถดูแลเขาอยู่ใกล้ๆได้เหมือนเดิม ทำได้แค่เฝ้ามองและเป็นห่วงอยู่ห่างๆ สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแบบนี้จะยิ่งทำให้คุณหนีไม่พ้นกับความเหงาที่ก่อตัวใกล้สิ้นปี แน่นอนว่าเพลงนี้จะยิ่งทำให้คุณเจ็บปวดกับการ “ต้องคิดถึงเขา” เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน 

“คิดถึงทุกช่วงเวลา ห่วงหาทุกวินาที”

ในพาร์ทของดนตรี มีผสมผสานกลิ่นไอของความเป็นเพลงไทยร่วมสมัย โดยหยิบเอาเครื่องดนตรีไทยมาเป็นส่วนหนึ่งของเพลง อาทิ ฉิ่ง , กรับ รวมถึงเสียงขิม  ที่ดึงรสชาติให้เพลงนี้ดูมีความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น และเมื่อผสมกับเสียงนุ่มลึกของมาร์ค บวกกับภาษาในตัวเพลงที่สวยด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงคุณภาพต้อนรับหน้าหนาวปีนี้ได้อย่างสมบูรณ์  อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง “THE TOYS” ควบคุมการผลิตเพลงทุกขั้นตอนเช่นเคย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า