‘Chrrissa’ Comeback แล้วจ้า !!! กลับมาตอกย้ำตัวตนผ่านเพลง ‘ชอบนอน (zzz)’ พูดถึงคนที่แอบชอบแต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกไป

‘Chrrissa’ Comeback แล้วจ้า !!! กลับมาตอกย้ำตัวตนผ่านเพลง ‘ชอบนอน (zzz)’ พูดถึงคนที่แอบชอบแต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกไป

‘Chrrissa’ Comeback แล้วจ้า !!! หลังจากที่เปิดตัวเป็นศิลปินตัวแม่ เมื่อต้นปี 2023 ด้วยเพลง ‘เลือดกรุ๊ปบี – B Blood Type’ ที่ฮิตติดหูจนเป็นกระแสไวรัลไปทั่วบ้างทั่วเมือง การันตีด้วยยอดวิวที่สูงถึง 38 ล้านวิว และปีนี้ 2024 ‘Chrrissa’ กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ อย่าง ‘ชอบนอน (zzz)’ ที่ได้ 1LIFE แร็ปเปอร์สุดกวนมาร่วมแจมในผลงานนี้อีกด้วย และยังคงเป็นอีกหนึ่งผลงานของ BADMIXY ที่เจ้าตัวนั่งแท่นโปรดิวซ์ และแต่งเพลง โดยเพลงนี้จะใช้เรื่องราวที่มาจากตัวเองผ่านเนื้อเพลงที่เข้าใจง่าย พูดถึงคนที่แอบชอบแต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกไป ทำได้เพียงนอนหลับเพื่อที่จะได้ฝันและจินตนาการถึงเธอ

ในส่วนของมิวสิกวิดิโอ ได้ถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์เกมเมอร์สาวกับภารกิจพิชิตหัวใจ ซึ่งอิงมาจากชีวิตจริง เพราะในช่วงที่ผ่านมา Chrrissa ได้ผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์ที่แคสเกมให้แฟนๆ ได้ดู และฝีมือนั้นไม่ธรรมดาเลย นับว่าเป็นหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้านมากจริงๆ และการกลับมาในครั้งนี้ยังประสบความสำเร็จมากเช่นเคย เพราะปัจจุบันมียอดวิวกว่า 7 แสนวิว ในระยะเวลาเพียง 1 วัน เท่านั้น และยังติด #1 ในมาแรงบนยูทูปอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า