โรเซ่ BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีโซโล่สุดปัง “On The Ground” จากซิงเกิลอัลบั้ม -R-

โรเซ่ (ROSÉ) BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “On The Ground” ไตเติลแทร็กจากจากซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของโรเซ่ที่มีชื่อว่า -R- เผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหล ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้โปรดักชั่นอลังการที่เนรมิตฉากสไตล์เรโทรได้อย่างสวยงาม

หลังจากที่โรเซ่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเพลงใหม่ที่เป็นเพลงโซโล่เพลงแรกของเธออย่าง “Gone” ในคอนเสิร์ต BLACKPINK: THE SHOW ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา วันที่ 12 มีนาคมก็เป็นวันที่โรเซ่ได้ปล่อยทั้งมิวสิควิดีโอเพลง “On The Ground” และซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยว -R- ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ”On The Ground” เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย Teddy และ 24 เจ้าเก่า รวมถึง Jorgen Odegard, ojivolta และ Jon Bellion เนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และโรเซ่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง ทั้งเพลง “Gone” และ “On The Ground” ด้วย

YG เผยยอดพรีออเดอร์ซิงเกิลอัลบั้ม -R- ของโรเซ่ว่าทำยอดทะลุ 400,000 แผ่นทั่วโลก ใน 4 วันหลังจากวันแรกที่เปิดพรีออเดอร์ ทำลายสถิติยอดพรีออเดอร์ที่สูงที่สุดของศิลปินเดี่ยวหญิงในเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ โรเซ่ จะได้ขึ้นแสดงสดเพลง “On The Ground” ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ในวันที่ 16 มีนาคมอีกด้วย

ROSÉ – ‘On The Ground’ M/V

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า