‘GENA DESOUZA’ คัมแบคในรอบปีกับซิงเกิลล่าสุด ‘missed calls’ ต่อให้โทรหาสักเท่าไหร่ สุดท้ายมันจะกลายเป็นสายที่ไม่ได้รับอยู่ดี

กลับมาปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงแล้ว สำหรับ ‘GENA DESOUZA’ ศิลปินสาวที่มีทั้งเสียงและไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปร่วมแจมในเพลง Shall we ของ Percy และในท่อนของจีน่าก็ได้รับความนิยมอย่างมาก จนเกิดเป็นไวรัลบน TikTok ทั้งในยูทูปมียอดวิวสูงถึง 30 ล้านวิวเข้าไปแล้ว และในคอมเมนต์บางส่วนก็บอกว่าอยากที่จะเห็นจีน่ากลับมาออกเพลงอีกครั้ง 

และช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา ‘GENA DESOUZA’ ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ในรอบปีอย่าง ‘missed calls’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรู้สึกคิดถึงและโหยหา ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอคงไม่ตอบ ต่อให้โทรหาสักเท่าไหร่ สุดท้ายมันจะกลายเป็นสายที่ไม่ได้รับอยู่ดี ทั้งเนื้อหาบวกกับเสียงของจีน่า ที่ทำให้คนฟังได้รับรู้ถึงอารมณ์ที่ทั้งเหงาและเศร้า นับว่าเป็นการกลับมาปล่อยเพลง ที่ทำเอาแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสมการรอคอย และอยากให้จีน่าทำเพลงมาให้ฟังไปเรื่อยๆ เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า