‘D GERRARD’ รับหน้าที่เป็นไกด์พาทัวร์กาแล็กซี่ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)’

หลังจากที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในภาพยนต์เรื่อง 4 King สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ อย่าง D GERRARD เรียกได้ว่าทำถึงและเป็นที่น่าจดจำสุดๆ จนแฟนๆ เอ่ยปากชมกันยกใหญ่ และล่าสุด D GERRARD ได้กลับมาพร้อมกับบทบาท ไกด์พาทัวร์กาแล็กซี่ ในซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)’ เพลงที่ทำเพื่อปลอบใจคนที่โดดเดี่ยว และไร้จุดหมาย พร้อมเป็นเพื่อนพาไปตะลุยโลกในจินตนาการ

โดยทาง D GERRARD ได้กล่าวว่า เพลง รถไฟบนฟ้า หรือ Galaxy Express นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่เพลง Galaxy นั้นประสบความสำเร็จมาก จนหลายคนชอบถามว่าทำไมถึงไม่ทำเพลงแบบ Galaxy อีก แต่ด้วยตัวเพลงมีความงดงามในแบบของมันอยู่แล้ว เลยทำให้ได้ไอเดียว่าหากต้องเล่าเพลงนี้อีกครั้งจะเล่ามันยังไง จึงเกิดเป็นความคิดต่อยอดถึงยานพาหนะที่จะพาไปอวกาศซึ่งหากไม่ใช่จรวดจะเป็นอะไรได้บ้าง เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยพูดเกี่ยวกับราชรถที่ไม่จำเป็นต้องลักชูรี่ไปในเพลง Luxury เลยทำให้นึกถึงยานพาหนะสาธารณะที่นั่งได้หลายคนอย่าง รถไฟ เลยเป็นที่มาของชื่อ รถไฟบนฟ้า นั่นเอง ด้านดนตรีมีความ nostalgic ทำให้คิดถึงกลิ่นอายแบบ oldies R&B ยุคเก่ามาผสมพสานกับกลิ่นอายของดนตรี Classical โดยใส่กิมมิกเล็กๆ อย่างเทคนิคการรันนิ่งโน้ตที่ซับซ้อนของ Opera มาเป็นสีสันของเพลงฟังสบายที่แสนเรียบง่าย และที่สำคัญยังมีแร็พที่เพิ่มความเข้มข้นและคงความเป็นเอกลักษณ์ของ D GERRARD ได้อย่างดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า