‘PRETZELLE’ ขอฉีกแนวปล่อยเพลงสุดมันส์กับ ‘ผู้หญิงในฝัน (DREAM GIRLS)’ ที่จะชวนทุกคนมาขยับ และโยกตามพร้อมด้วย Mini Album ล่าสุด

ต้อนรับศักราชใหม่ สี่สาว PRETZELLE จากค่ายไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT) ขอสลัดลุคสาวหวาน ขายความเป็นตัวตนในอีกมุมที่ไม่ใช่แค่สาวสวยเท่านั้น แต่ขอเป็นคนในฝันแบบซน แสบ ซ่า ที่ถูกกำหนดมาให้คู่กัน ถ้าไม่รีบ… หลุดมือไปมีเสียดายแน่นอน!

ผู้หญิงในฝัน (DREAM GIRLS) เพลงดิสโก้ – ป๊อปจังหวะสนุก ที่ผสานกลิ่นร็อคจากเสียงกีตาร์ที่ เบนซ์ – กัณฑ์กณัฐเลือกใส่เข้ามารวมกับเนื้อร้องจากอุ๋มอิ๋ม ที่นอกจากความสนุกที่แฝงความคลั่งรักแบบ PRETZELLE แล้วยังอยากชวนทุกคนมาจอยกับเพลงนี้ สนุกและมันส์ไปด้วยกัน แถมเพลงนี้ยังมีการหยิบเอาท่อนเพลงในวัยเด็กที่หลายๆ คนน่าจะพอคุ้นหูอย่าง ‘1 2 3 ปลาฉลามขึ้นบก’ มาปรับให้เข้ากับตัวเพลง ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนคิดถึงช่วงยุคเรโทร และยังทำให้เพลงนี้มีความแปลกใหม่ไปจากเพลงก่อนๆ ที่ผ่านมา

นอกจากซิงเกิลใหม่แล้ว PRETZELLE ยังมี Mini Album ลำดับที่ 3 ที่ชื่อ Original ที่เพิ่งปล่อยออกมาเช่นกัน นอกจากจะเป็นตัวตนของ PRETZELLE ที่สุดแล้ว ยังเป็นอัลบั้มที่มีรสชาติ Original ของ PRETZELLE ที่มีความหลากหลาย ซึ่งก็เหมือนกับเพลงหลากหลายสไตล์ในอัลบั้มนี้ โดยอัลบั้มนี้ยังเป็นครั้งแรกที่สมาชิกของวงมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงครั้งแรกอีกด้วย

มาสนุก และขยับตัว โยกหัวไปด้วยกันที่ Spotify, Apple Music, Joox และยังสามารถรับชมมิวสิค วิดีโอ สุดปังได้ได้ที่ YouTube Channel : Pretzelle โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า