‘bXd’ ชวนทุกคนมาปัดความรักในแบบที่หัวใจต้องการ ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Perfect Match’

เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นปีที่ค่อนข้างดุเดือดมาก สำหรับวงการอุตสาหกรรม T-POP เห็นได้ชัดเลยว่ากำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจริงๆ ไม่ว่าจะศิลปินเดี่ยวหรือวง ก็ได้ทะยอยปล่อยผลงานมาให้เหล่าทีป็อปสแตนได้ฟังกันแล้ว รวมไปถึง ‘bxd (Born Never Die)’ดอกไม้ทั้ง 5 เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย 4NOLOGUE ประกอบไปด้วย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่), S.NY (ซันนี่)” และ “AMY (เอมี่) ที่ล่าสุดได้กลับมาพร้อมกับความสดใสต้อนรับปีใหม่ ในซิงเกิล ‘Perfect Match’ ชวนให้ทุกคนปัดความรักแย่ๆ แล้วมาเลือกคู่แมตช์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

‘Perfect Match’ นับเป็นซิงเกิลที่ 3 มาในดนตรีแนว ElectroPop ที่ได้ฟังแล้วทุกคนต้องพร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้นและร้องตามอย่างแน่นอน ด้านงานภาพ ทั้ง 5 สาว ได้เสิร์ฟลุคสุดปังมาทั้งหมด 3 ลุค มีแบบหวาน 300% และลุค All white ขาวล้วนสไตล์หรูหราดูแพง ปิดด้วยความแซ่บจากลุค All Black ชุดดำเปรี้ยวจี๊ดสุดร้อนแรงในแบบที่คาดไม่ถึง ซึ่งแฟน ๆ ต่างชื่นชมว่างานเสื้อผ้าหน้าผมดีไม่ไหว ในส่วนของ MV บอกเล่าผ่านคอนเซ็ปต์ของ YIN & YANG (หยิน-หยาง) เรื่องราวสองสิ่งที่แตกต่างแต่สามารถอยู่ด้วยกัน แล้วสร้างความสมดุลได้ นอกจากนี้ในพาร์ทแดนซ์ยังได้ ทีมเต้น Harlem Shake มาเป็นผู้ออกแบบท่า แน่นอนว่าแฟนๆ จะได้เห็นอินเนอร์ รวมถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของทั้ง 5 สาวที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย รับรองได้เลยว่าผลงานนี้ต้องถูกใจเหล่า DAWN อย่างแน่นอน !!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า