sarah salola ชวน Jasmine ศิลปินจากมาเลเซียร่วมฟีท กับซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอเหมาะกับฉัน

หลังจากที่ปล่อยเพลงเพราะๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้อินกันอย่างต่อเนื่อง เธอมาพร้อมกับน้ำเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ทำให้หลายคนอยากรู้จัก sarah salola (ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม) มากขึ้นเรื่อยๆ และตัวsarah เองก็ขับเคลื่อนความฝันด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่มาฝากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้หลายคนรู้จักและตกหลุมรัก sarah กลับมาครั้งนี้ sarah มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดที่มีชื่อว่า“เธอเหมาะกับฉัน”

“เธอเหมาะกับฉัน” Better Match เพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่เฝ้ารออีกฝ่าย ถ้าเมื่อไหร่เขาทําเธอเสียใจ ดูแลเธอได้ไม่ดีก็พร้อมรอเคียงข้างเธอ เราอยากจะขอดูแลเธอให้ได้ดี กว่าที่เขาทําให้เธอ อย่างกับท่อนที่ว่า  “เธอน่ะเหมาะเธอกับฉันกว่า ถ้าเมื่อไหร่เขาทําเธอเสียใจก็พร้อม standby รอเธอตรงนี้”      โดยเพลงนี้ได้ Vorapat และ sarah salola มาร่วมเขียนเนื้อร้องและยังได้ 張靜汶 หรือ Jasmine ศิลปินสาวจากประเทศมาเลเซีย มา Featuring ร่วมถ่ายทอดผ่านเพลงนี้อีกด้วย ทำให้เพลงนี้ละมุนขึ้นไปอีก 300%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า