เคมีลงตัว ALIZ วงเกิร์ลร็อคสุดเท่ ชวน “ท็อป LAZYLOXY” โชว์ความคลั่งรักสุดเหวี่ยงในเพลงใหม่ “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)”

วาเลนไทน์นี้มีคนไปขึ้นรถไฟเหาะด้วยกันหรือยัง? ต้อนรับเทศกาลแห่งความคลั่งรักด้วยเพลงรักจังหวะมันส์ๆ จากศิลปินเกิร์ลร็อคสุดเท่ ALIZ (เอลิซ) ที่คอยสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพราะๆ ให้พวกเราได้ติดตามฟังกันตลาดไม่ขาดสาย สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ ALIZ (เอลิซ) ขอเปลี่ยนจากเพลงรักอกหัก มาเปลี่ยนเป็นเพลงร็อคคลั่งรักในจังหวะดนตรีที่สนุกมากขึ้นบ้าง เพราะอยากให้วาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีที่ทุกคนได้ออกมาแสดงความคลั่งรักให้โลกได้อิจฉากันสักหน่อย

สำหรับ 4 สาว วง ALIZ (เอลิซ) ประกอบด้วย น้ำ – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน(ร้องนำ), ตาล – ชนิษฐา โลจนานนท์(กลอง), ลูกหวาย – ปลายฟ้า ชาญกล(กีตาร์) และบุ๊ค – อำไพพรรณ สุธิราธิกุล(เบส) เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเกิร์ลร็อคหญิงล้วนที่มีผีมือระดับ A List ตัวตึงจาก ค่าย MOVE RECORDSในเครือบริษัท MUZIK MOVE ปล่อยเพลงใหม่ “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” พาทุกคนไปแจกโมเมนต์สุดคลั่งรักในเทศกาลวาเลนไทน์ โดยเพลงนี้จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความรู้สึกแสนพิเศษ ในช่วงเวลาที่มีใครสักคนอยู่เคียงข้างแม้ในช่วงเวลาที่กำลังหวาดกลัว เหมือนกับการเล่นเครื่องเล่น รถไฟเหาะ ที่แม้เราจะเคยกลัวมันแค่ไหน แต่ถ้ามีเธอจับมือไปด้วยกัน จะให้ขึ้นอีก10 รอบ 100 รอบก็ไม่หวั่นอีกต่อไปแล้ว และแน่น่อนว่าโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ก็ยังคงเป็น โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาดูแลภาพรวมของเพลงนี้ให้ออกมาสวยงามอีกเช่นเคย 

แต่ความพิเศษที่เพิ่มเขามาก็คือการได้แร็ปเปอร์สุดฮอต ท็อป LAZYLOXY มาร่วมฟีทเจอริ่ง ในพาร์ทแร็ป โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการหย่อนภาพคู่กับสาวน้ำ – กัญญ์กุลณัช(นักร้องนำ)ในอินสตาร์แกรมของทั้งคู่ เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลไปได้ไม่น้อย ทำเอาสาวๆ เกือบอกหักกันไปหลายคน แต่ตอนนี้เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นเพียงการร่วมงานกันในเพลงใหม่ของวง ALIZ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของวงเช่นกันที่มีศิลปินเข้ามาร่วมแจมสร้างความกลมกล่อมให้กับเพลง “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” ที่เป็นเพลงร็อคจังหวะสดใส แต่เข้มข้นไปด้วยดนตรีอันหนักแน่น เมื่อได้ ท็อป เข้ามาแจมท่อนแร็ป ก็ยิ่งเสริมให้เพลงนี้ออกมาลงตัวมากขึ้น ส่งความคลั่งรักให้พุ่งทยานอย่างไร้ขีดจำกัด 

ด้าน น้ำ – กัญญ์กุลณัช (นักร้องนำ) ได้กล่าวถึงเหตุผลของการเลือกหนุ่ม ท็อป LAZYLOXY มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ว่า “ส่วนตัวรู้จักกับท็อปมาสักพักแล้ว รู้สึกชอบในสไตล์เพลงและสไตล์การทำงานของเขา ซึ่งเรารู้สึกว่าเขาเป็นคนเก่งและทำงานดีมากๆ ตอนได้โจทย์จากพี่โอ๊บว่าอยากให้มีศิลปินเข้ามาฟีทในเพลงนี้ เราก็นึกถึงท็อปเป็นคนแรก เพราะเราอยากได้แร็ปเข้ามาเบรกความร็อคให้มันดูละมุนมากขึ้น ซึ่งพอออกมาจริงๆ ก็รู้สึกว่ามันลงตัวมากๆ เลยค่ะ ทำให้เพลงนี้มันสามารถใช้ได้กับทุกความสัมพันธ์เลย ไม่ใช่แค่แฟน เพราะมันพูดถึงครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนๆ ก็ได้เหมือนกัน อยากให้ทุกคนหยิบไปใช้บอกรักกันแบบร็อคๆ ในวาเลนไทน์นี้นะคะ”

ความน่าสนใจของเพลง “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในพาร์ทของมิวสิควิดีโอ ยังได้คู่รักสุดฮอตที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อย่าง “เจนนิส BNK” และ “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” มาเป็นพระเอกนางเอกให้กับมิวสิควิดีโออีกด้วย โดยจะเล่าเรื่องราวความรักความเชื่อใจผ่านเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสนุก สถานที่เดทสุดฮิตตลอดกาลของหนุ่มสาวทุกยุคทุกสมัย ซึ่ง เจนนิส และ ต้นน้ำ ลงทุนจับมือกันขึ้นเครื่องเล่นทุกชนิดแบบไม่มีหงอ ถึงแม้ฝั่งต้นน้ำจะกลัวความสูงมากๆ ก็ตาม ทำให้ภาพในมิวสิควิดีโอเต็มไปด้วยโมเมนต์ความสดใสน่ารักของทั้งคู่ ย้ำความหมายของเพลงให้ชัดเจนมากขึ้น ถึงแม้จะกลัวแค่ไหนแต่การได้ไปกับเธอ ทุกการเดินทางจะเต็มไปด้วยความสนุกอย่างแน่นอน ดูจบแล้วในหัวมีแต่คำว่า อยากมีแฟนโว้ยยยยย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า