“บอส-ไดร์ม่อน” แท็กทีม ส่งซิงเกิลพิเศษ!! “ฟ้องแม่ดีกว่า” โชว์สกิลแดนซ์ จัดเต็ม !!

ถูกแฟนๆ จับตามองถึงเคมีความเข้ากั๊น เข้ากันของคู่ซี้ บอส-บูลเศรษฐ์ และ ไดร์ม่อน-ณรกร หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละคร “Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ล่าสุด ONE MUSIC จัดให้!! จับคู่เป็นดูโอ้ “บอส-ไดร์ม่อน” เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง กับซิงเกิลใหม่ “ฟ้องแม่ดีกว่า”เพลงซนๆ สไตล์POP ฟังสนุก ติดหู ที่เล่าถึงเรื่องราวของทั้งคู่ ที่ดันไปหลงรักคนใจร้าย ยังไม่ทันได้บอกชอบ แม่ก็ต้องรอปลอบซะแล้ว โดยมีกิมมิกพูดถึงท่อนเพลงค่าน้ำนม “แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง” ที่ไม่ว่าเราจะเจ็บจากความรักแค่ไหน แต่เรายังมีแม่ที่ยังเคียงข้างเราเสมอ โดยได้ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มารับหน้าที่ Producer และร่วมแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง ซึ่งได้ปล่อยMV ออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย แถมงานนี้ บอส-ไดร์ม่อน ยังจัดกิจกรรมดูMV ครั้งแรกพร้อมกันกับแฟนคลับ แถมออกStep โชว์ Dance Performance จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ส่งมาให้กำลังใจสองหนุ่มอย่างอบอุ่น และเนืองแน่นบริเวณชั้น Lobby อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวานก่อน

 ซึ่ง “บอส-ไดร์ม่อน” ได้เผยความรู้สึกว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับของเราทั้งสองคนนะครับ ที่มาให้กำลังใจกันตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยMV ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงพิเศษของเราทั้งคู่ ที่ได้มาทำงานร่วมกันในฐานะศิลปิน บอกเลยว่ายากครับ ต้องปรับตัวเข้าหากันทั้งการร้องและการเต้น แต่ก็มีข้อดีคือทำให้เราทั้งคู่ต้องพัฒนาตัวเองและตั้งใจมากขึ้นกว่าเดิมครับ โดยเฉพาะเรื่องการเต้น จะเป็นการเต้นแนวHipHop ที่ต้องเตรียมตัวนานอยู่พอสมควร และต้องปรับท่าให้เข้ากันมากที่สุด

ส่วนเรื่องการร้องโชคดีมากที่เราทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานละครกับพี่โดม (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) มาก่อน เลยช่วยแนะนำวิธีการร้องของเราทั้งคู่ให้ลงตัวที่สุด ส่วนไดร์ม่อนเองก็มีส่วนช่วยในการเสนอไอเดียท่อนRap ลงไปในเพลงด้วยครับ และที่สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ได้มีการนำเพลง “ค่าน้ำนม” ท่อนที่ร้องว่า แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง มาเป็นส่วนหนึ่งในเพลง โดยเป็นการร้องแบบเคารพและนึกถึงพระคุณแม่ ซึ่งท่าเต้นจะเป็นท่าไหว้แบบสุภาพ โดยพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เป็นผู้ลงรายละเอียดและสอนวิธีการไหว้ที่ถูกต้องให้กับเราสองคน ซึ่งเด็กรุ่นใหม่อย่างเราก็อาจจะลืมไปว่า การไหว้แบบไหนคือวิธีที่ถูกต้อง อยากให้ทุกคนติดตามฟังและมาเต้นไปพร้อมกับพวกเรานะครับ โดยติดแฮชแท็ก #ฟ้องแม่ดีกว่า_Challenge เราสองคนและพี่ๆ ทีมงานทุกฝ่ายเต็มที่กับเพลงนี้มากๆ หวังว่าจะชอบกันนะครับ ขอบคุณครับ (ยิ้ม) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า