“FOURTH” ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลแรก “CANDIDATE” พร้อมส่ง MV สุดคิ้วท์โกยคะแนนแฟนๆ

ก้าวเข้าสู่ศิลปินใน RISER MUSIC อย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “FOURTH” (โฟร์ท–ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) พร้อมเปิดตัวด้วย“CANDIDATE”ซิงเกิลแรกในแนวดนตรี T-POP จังหวะสนุกๆ เนื้อหาสดใสมีท่าเต้นเต็มเพลง และท่อน Rap ที่ “FOURTH” ใส่ความขี้เล่นที่เป็นตัวเองเข้าไป ทำให้เพลงนี้มีลูกเล่นและสีสันมากขึ้น โดยมีคนดนตรีคุณภาพอย่าง “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” รับหน้าที่ Producer ให้ด้วย พร้อมปล่อย MV น่ารักๆ ออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ให้ช่วยลุ้นไปกับนโยบายความรักของ “FOURTH” ที่ต้องการให้คนที่แอบชอบมาเทคะแนนให้กับ ‘CANDIDATE‘ คนนี้ให้ได้

โดย“FOURTH”เผยว่า“เพลง CANDIDATE เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมากๆ เป็นเพลงเร็วสนุกๆ ที่ร้องไม่ยากทุกคนสามารถร้องตามกันได้และยังเป็นเพลงที่ผมจะได้เต้นทั้งเพลงเลย เต้นไม่ยากเหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนมาเต้นด้วยกันเยอะๆ นะครับ แล้วเพลงนี้ยังมีท่อน Rapที่ทำให้เพลงสนุกมากขึ้นซึ่งผมก็ชอบ Rapอยู่แล้ว เลยใส่ความขี้เล่นที่เป็นตัวเองลงไป และพยายามปรับเสียงร้องให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองให้มากที่สุดครับ ในส่วนของเนื้อเพลงเล่าเรื่องถึงความรักวัยใสที่แอบชอบใครคนหนึ่ง แล้วเราต้องการที่จะPresent ให้เค้าเห็นว่าถ้ารักเราแล้วจะดียังไงเพื่อที่เธอจะเทคะแนนให้กับ‘CANDIDATE‘ คนนี้ส่วนในพาร์ทมิวสิกวิดีโอเนื้อหาก็ตามชื่อเพลงCANDIDATEที่ได้เล่าคอนเซ็ปต์และการเล่าเรื่องที่ล้อไปกับการหาเสียงเลือกตั้งที่อยากให้นางเอกเทคะแนนให้กับนโยบายความรักของ‘CANDIDATE‘ คนนี้ซึ่งก็ได้ ‘บอนนี่’ (ภัสรสรณ์ โบสุวรรณ) มาเป็นนางเอก MVโดยบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานมากๆ ครับก็ขอฝากแฟนๆติดตามเพลงนี้กันด้วยนะครับเป็นเพลงที่ผมภูมิใจนำเสนอมากๆที่ได้ทำอะไรใหม่ๆให้ทุกคนได้เห็นผมในอีกเวอร์ชั่นครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า