Paiiinntt ฝากความเศร้าส่งท้ายเดือนแห่งความรัก “เจ็บแต่เก็บ” ได้ “เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเพลงนี้ให้

“เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker)” เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเฉพาะ น้ำเสียงเศร้าๆ อย่าง paiiinntt – (เพ้นท์) – สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์ ศิลปินสังกัดค่าย kiddorecords ที่ครั้งนี้กลับมาฝากความเศร้าส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับเพลง “เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker)” เพลงนี้ได้ “เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเพลงนี้ให้ จริงๆเป็นเพลงที่เขียนขึ้นมานานแล้วและเห็นว่าช่วงนี้แหละเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการปล่อยเพลงออกมาและก็เป็นซิงเกิ้ลแรกของเพ้นท์ในปีนี้ด้วย

เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker)” เป็นเพลงเศร้าที่เกี่ยวกับคู่รักที่รู้ว่าแฟนแอบไปมีคนอื่นแต่มันเจ็บแหละเเต่ต้องเก็บเอาไว้เพราะยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิตจริงๆแล้วเพลงนี้ไม่ได้เป็น ประสบการณ์ตรงของเพ้นท์แต่ได้มีโอกาสได้นัดคุยกับพี่เติร์ด Tilly Birds และพี่เขาก็ถามว่า อยากได้เพลงแนวไหนแล้วมีเรื่องอะไรอยากเล่าให้ฟังไหมตอนนั้นพี่เติร์ดคงเห็นอาการบางอย่าง เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้“ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บ ฉันก็แค่ซ่อนเก็บ”ท่อนนี้เป็นท่อนเพลงที่เพ้นท์ชอบมากที่สุด เพราะรู้สึกอยากให้เป็นตัวเเทนของใครหลายหลายคนที่รู้สึกว่ามีเรื่องราวที่อยู่ในใจแต่บอกใครไม่ได้ก็ทำได้แค่ซ่อนเก็บเอาไว้

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากทุกคนให้ความรักกับเพลงนี้เยอะๆนะคะเป็นเพลงที่มีมุมมองความรัก ใหม่ๆที่เพ้นท์ยังไม่เคยมีและก็คิดว่าเพลงนี้น่าจะเป็นสีสันใหม่ของเพลงที่ผ่านมาของเพ้นท์และ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะ” เพ้นท์กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า