คนเป็นที่หนึ่ง “หวง” ผิดไหม? วง COME TOGETHER ส่งเพลงแรกเปิดตัว ชวน ”น้ำตาล – อุล” ถ่ายทอด MV ดึงสติรักสามเศร้า

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่ในวงการ แต่สมาชิกในวงล้วนแต่คร่ำหวอดอยู่ในถนนสายดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับวง COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)  ได้ชื่อวงมาจากร็อกเกอร์ดัง  “เสก โลโซ” ที่รู้จักและสนิทคุ้นเคยกับสมาชิกในวงอย่าง “อ้ำ” (ร้องนำ) ตั้งแต่ครั้งที่อยู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทั้งคู่ชอบวง The Beatles เหมือนกัน และ ชื่อวงเป็นชื่อเพลงหนึ่งของวงเดอะบีทเทิล นั่นเอง สำหรับ COME TOGETHER ที่ประกอบไปด้วย “อ้ำ – ธนวัฒน์  พรไพลินสกุล”  ( นักร้องนำ และมือกีต้าร์) “โอ๊ก – ภาณุ  มีทรัพย์” ( นักร้องนำ และ อะคูสติค กีต้าร์ )  “มะฟรอน – ลฏาภา   ไผทฉันท์”  ( คีย์บอร์ด )  และล่าสุดเปิดตัวเพลงแรก “หวง” ซึ่งได้ NICECNX เจ้าของผลงานเพลงหลอก ที่มียอดวิวถึง 118 ล้านวิว มาร่วม Feat. ทั้งได้สาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” และ “อุล – ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก  ที่เป็นเจ้าของหัวใจ จะผิดไหมถ้า “หวง” เรียกว่าสามารถเป็นตัวแทนให้หลาย ๆ คู่ ที่ หวง  คนที่เรารัก และผสมผสานกับดนตรีสไตล์ป็อบ  ส่วนที่มาที่ไปเรามาทำความรู้จักกับวง COME TOGETHER และเพลงกันเลย

 “อ้ำ” (นักร้องนำ และมือกีต้าร์) หนุ่มนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ ที่เคยเล่นเปิดวงให้กับนักร้องหลายคนในวงการ เช่น ไบรโอนี่  และเล่นแจมกับวงแมลงปอล้อคลื่น ของ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์   เสก โลโซ ช่วงที่อยู่ในอังกฤษ  และ เคยออกอัลบั้มกับค่ายยักษ์ใหญ่ย่านลาดพร้าวมาก่อนจะผันตัวทำธุรกิจ แต่ยังคงทำเพลง เล่นดนตรีทุกครั้งที่มีโอกาสด้วยใจรักในเสียงเพลง และ ดนตรี  “โอ๊ก” ( นักร้องนำ และ อะคูสติค กีต้าร์ )  นักดนตรีมากประสบการณ์ที่เล่นดนตรีมานานกว่าสิบปี และเริ่มดนตรีอาชีพที่กรุงลอนดอนตั้งแต่ครั้งยังเรียนมหาลัยที่นั่น “มะฟรอน ” (คียบอร์ด) สาวน้อยคนเดียวในวง ผู้มีเสียงเหน่อเป็นเอกลักษณ์  ถือว่าเป็นศิลปินที่สะสมประสบการณ์มายาวนาน และผลงานเพลงหวง ที่ได้ “น้ำตาล – อุล “ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักร่วมกัน  คู่รักที่อีกฝ่ายมีความหวง แสดงท่าทีออกมา เพราะอาจจะมีบางอย่างที่อีกฝ่ายเผลอทำอะไร ลืมนึกถึงความรู้สึกลึก ๆ ของคู่รักตัวเอง  จนเกิดคำถาม จากคนที่เป็นเจ้าของหัวใจ  ผิดไหมที่ฉันจะหวง แล้วทำไมต้องห่วงว่าใครจะคิดยังไง ทำอะไรนึกถึงใจกันหน่อย รวมถึงฝากทิ้งท้ายคนที่จะเข้ามาที่เกิดเป็นจุดเปลี่ยนรักสามเศร้าอีกด้วย เรียกว่าเพลงหวง แต่เนื้อหาเจ็บจี้ดเพลงเตือนสติสำหรับคนมองข้ามความรู้สึกของคู่รักได้อย่างดี ที่สำคัญถ้าได้ชมเอ็มวีฯ แล้วคุณจะเข้าใจคนรักของคุณมากขึ้น หวงเพราะอยากให้เชื่อมั่น หรือลึก ๆ เขาจับได้คุณปันใจงานนี้ต้องไปชมเฉลยเรื่องราวในเอ็มวีเพลงหวง ของวง COME TOGETHER พร้อมกันทั่วประเทศ 29 ก.พ.นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า