รู้ตัวอีกทีก็เหมียนหมา “หมาหงอย” จาก LOST CHIPS ซิงเกิลเอาใจคนเป็นได้แค่ที่ปรึกษา

วงLOST CHIPS จากค่ายZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิลมิวซิกนำทีมโดย อะตอมญารินดาวัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์) , ปอนด์อังคารขอเจริญ (กีตาร์) , บี๋สหรัฐรัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ดและพีชสุพิชฌาย์ธนาภัทร (กลองพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลที่จะเสกเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาอย่างเราให้กลายเป็นหมาในชั่วพริบตาและไม่ใช่หมาธรรมดาทั่วไปเพราะนี่คือหมาหงอย

LOST CHIPS พูดถึงเพลงนี้ ไอเดียของเพลงนี้คือการที่เราได้รับบทเป็นหมาค่ะมาจากเป็นประสบการณ์ตรงที่เวลาเพื่อนทะเลาะกับแฟนแล้วมาร้องไห้กับเราซึ่งเราก็เป็นคนที่คอยปลอบเขาคอยอยู่กับเขาเวลาที่เขาเจ็บมาแต่สุดท้ายเพื่อนเราเขาก็กลับไปหาอีกคนอยู่ดีซึ่งเพลงนี้แต่งโดยอะตอม (นักร้องนำ/กีตาร์)ค่ะและได้รับการคอมเมนต์และProducer จากเพื่อนๆในวงและพี่พลคชภัคผลธนโชติ’ ค่ะและเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราได้เริ่มจากพาร์ทดนตรีก่อนแล้วอะตอมค่อยมาแต่งเนื้อเพลงต่อพวกเราตั้งใจทำกันมากค่ะ

พูดถึงพาร์ทของ MV “สำหรับเรื่องราวในMV เราคิดว่ามันชัดมากเลยค่ะองค์ประกอบหรือว่าเนื้อเรื่องในMV ไปกับเนื้อเพลงหมาหงอย’ มากๆค่ะแต่จะมีการปฏิวัติวงการหมาอยู่เบาๆนะคะไม่อยากสปอยเยอะถ้าใครยังไม่ได้ไปดูรีบไปดูกันจะได้เข้าใจเรื่องราวของหมาหงอย’ ไปด้วยกันนะ

สำหรับใครที่เป็นหมาหงอยหรือตกอยู่ในสถานการณ์นี้ไม่ต้องนอยด์ไปนะคะเพราะว่ามีพวกเราLOSTCHIPS เป็นหมาหงอยเป็นเพื่อนอยู่น้า 3  พวกเราอยากฝากทุกๆผลงานเพลงและก็ที่สำคัญที่สุดอยากฝากอัลบั้มของพวกเราLOSTCHIPS ด้วยนะคะคิดว่าน่าจะได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนฟังเต็มๆในปีนี้แล้วและสุดท้ายพวกเราขอฝากเพลงหมาหงอย” จากLOSTCHIPS ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะพวกเราตั้งใจกันมากๆหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะมาเป็นชาวหมาหงอยไปด้วยกันน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า