เปิดพิกัดจุดดำน้ำลับของทะเลตรัง “โค้งแห่งความลับ” เกาะแหวน

เปิดพิกัดจุดดำน้ำลับของทะเลตรัง “โค้งแห่งความลับ” อีกหนึ่งจุดดำน้ำลับที่บริเวณเกาะแหวน อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม – Hat Chao Mai National Park จังหวัดตรัง .

เกาะแหวน อยู่ระหว่างเกาะมุกและเกาะไหง เป็นเกาะที่ไม่มีชายหาดและเป็นเกาะสัมปทานรังนก บริเวณเกาะแหวนมีจุดดำน้ำที่มีความสวยงามของทุ่งปะการังอ่อนไม่แพ้ที่อื่น จุดเด่นของโค้งแห่งความลับคือ กองปะการังอ่อนหลากสีไล่ระดับกระจายทั่วบริเวณผาหินใต้น้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปะการังอ่อนสีชมพูเหมือนเป็นทุ่งดอกซากุระที่กำลังบานสะพรั่งอยู่ใต้น้ำ ระดับความลึกตั้งแต่ 3-10 เมตร .

ถึงแม้บริเวณโค้งแห่งความลับจะขึ้นชื่อเรื่องแนวปะการังอ่อน แต่กลับเป็นจุดที่ท้าทายนักดำน้ำในเรื่องของกระแสน้ำในแต่ละวัน ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับจังหวะและช่วงเวลาของสภาพอากาศ บางวันถ้ากระแสน้ำแรงก็ไม่สามารถลงไปดำน้ำได้ ว่ากันว่า ถ้ามาโค้งแห่งความลับอาจจะต้องพกดวงไปด้วย แต่ถ้ามาช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมก็สามารถมองเห็นปะการังอ่อนได้ในระดับผิวน้ำเช่นกัน.

🌺ข้อแนะนำ-จุดดำน้ำบริเวณเกาะแหวน สามารถดำน้ำได้เฉพาะแบบ Scuba กับ Freedive ที่มีความชำนาญเท่านั้น-ต้องเดินทางกับผู้เขี่ยวชาญที่มีความชำนาญเรื่องดำน้ำเท่านั้น.
📱 สอบถามข้อมูล ดำน้ำทะเลตรังมดตะนอยรีสอร์ท ตรัง โทร. 08 6780 6566.
📍ที่ตั้ง เกาะแหวน อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม.
📌 พิกัด https://maps.app.goo.gl/Ex6jXpjd811s7qZw6.
📱 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมททท. สำนักงานตรัง โทร. 0 7521 5867

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า