Film Filmm (ฟิล์ม ฟิล์ม) บอกเล่ารักแบบไม่มีสถานะแต่สุขใจ!! ผ่านเพลงอารมณ์ “ไม่ต้องการความชัดเจน (It’s complicated)”

เป็นศิลปินสาวสายฟิลลิ่งที่ใช้ความรู้สึกในการขับเคลื่อนทุกบทเพลงของเธอ    กับ Film Filmm(ฟิล์ม ฟิล์ม)  จากค่าย  M Beat Musicหลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก“ความเหงาสู้กลับ” ออกมาสะกิดหัวใจคนโสดกันไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมส่งซิงเกิลใหม่    “ไม่ต้องการความชัดเจน (It’s complicated)” ที่ต่อยอดมาจากความเหงามาสู่ความสัมพันธ์ครั้งใหม่..

สาว  Film Filmm  เล่าเบื้องหลังงานเพลงครั้งนี้ว่า .. “เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่ว่าด้วยเรื่อง ความรัก  ที่ไม่มีคำว่าสมหวัง  แต่ก็ไม่ใช่เพลงที่ผิดหวัง  เป็นเพลงรักในรูปแบบของ Film Filmm  ที่เราอยากถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เมื่อเรามีใครสักคนในชีวิต  โดยที่เราไม่ต้องระบุสถานะว่าเราคบกับใคร  หรือเราอาจจะไม่ได้ตั้งสเตตัสใน Facebook บอกว่าเรา  In Relationship  เพียงว่าการที่เราจะคบใครซักคน 

แค่เรารู้กันสองคนว่า  เราพิเศษต่อกันแค่ไหน  เท่านั้นก็เพียงพอค่ะ  ก็เลยเป็นที่มาของเพลง “ไม่ต้องการความชัดเจน” เพลงที่ให้อารมณ์เหงาแต่ก็ไม่ได้อกหัก รักแต่ก็ไม่ต้องสมหวัง เพลงนี้ได้พี่ อุทัย บุนทรีรัตน์  เจ้าของเพลงดังอย่าง ปิดตาข้างนึง, ใจกลางความเจ็บปวด, ยิ้มอ่อนและมองบน, ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง เป็นคนแต่งเนื้อร้องให้ค่ะ  ดนตรีเพลงนี้จะมีสีสันเครื่องเป่าเข้าผสมด้วย  เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราตั้งใจทำมากๆ  อยากให้ลองฟังกันดู  เผื่อใครที่กำลังมีความรักอยู่ในสถานะแบบเดียวกับในเพลงนี้ฟังแล้วอาจจะโดนใจกันนะคะ  เรามีมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ชมกันด้วย  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า