“ลุลา” ชวนทิ้งความรู้สึกติดค้างผ่านเพลง “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ” ร่วมงานคลื่นลูกใหม่ไฟแรงและคนคุ้นเคย

หลังเคยสร้างปรากฏการณ์ผ่านเพลง “เรื่องที่ขอ” เมื่อปี พ.ศ. 2559 ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ได้หวนกลับไปหยิบความรู้สึก และบรรยากาศเจ็บปวดในวันนั้น มาร้อยเรียงต่อผ่านเพลง “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ” ที่อยู่ในอัลบั้ม P.S. ซึ่งเป็นผลงานจากความรู้สึกนึกคิดของลุลา ในวันที่เธอเข้าใจโลกมากขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา

เพลง “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ” เป็นผลงานที่บอกเล่าความรู้สึกในวันที่เราสามารถก้าวผ่านความเจ็บปวดที่เกิดจากการ “หมดรัก” พร้อมเรียนรู้ว่า “บางเรื่องนั้น เราไม่มีวันที่จะ ‘เข้าใจ’ มัน” โดยสิ่งที่ทำได้ก็มีเพียงแค่การใช้ชีวิตต่อ เพราะว่า จุดเริ่มต้นและจุดจบของความรัก เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้แบบไม่มีเหตุผลใดๆ รองรับ

การกลับมากับเพลง “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ” ลุลาได้ร่วมงานกับ ข้าว fellow fellow ศิลปินเจ้าของเพลงดัง “ดางหางฮัลเลย์” แถมยังได้นักแสดง หน้าใหม่มีคุณภาพทั้ง ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา จาก RedLife และ

แมน-ธฤษณุ สรนันท์ จากตลก 69 เดอะซีรีส์ มาแสดงนำมิวสิกวิดีโอและในมิวสิกวิดีโอ ลุลาก็ได้ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ผู้กำกับเอ็มวี “เรื่องที่ขอ” ที่กำลังมีผลงาน Ready, Set, Love เกมชนคนโสด ออนแอร์ผ่าน Netflix ทำให้ผลงานนี้รสชาติและมวลอารมณ์ที่คุ้นเคยทั้งในตัวเพลงและเอ็มวี แถมรสชาติใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยได้รับฟังในผลงานก่อนหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า