ITZY ปล่อยเพลงใหม่ “Trust Me (MIDZY)” Fan Song สุดพิเศษเพื่อ MIDZY

ITZY (อิทจี) ปล่อยอัลบั้มดิจิทัลซิงเกิลใหม่ “Trust Me (MIDZY)” เพื่อเป็นของขวัญจากใจ ITZY ถึงเหล่า MIDZY ทั่วโลก

ITZY เกิร์ลกรุ๊ปผู้แสดงออกถึงความเป็น “ตัวฉัน” อย่างมั่นใจและตรงไปตรงมา ผ่านเพลง “DALLA DALLA”, “ICY”, “WANNABE”, “Not Shy” และโดดเด่นในวงการเพลงเป็นอย่างมากในขณะนี้ ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาพร้อมเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงและไม่เคยได้เห็นมาก่อน 

เพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกันกับผลงานใหม่ “Trust Me (MIDZY)” เป็นเพลงที่เยียวยาหัวใจอย่างอบอุ่นด้วยความตั้งใจที่ว่า “อยากจะปลอบโยนและโอบกอดผู้คนมากมายที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก” ทั้งเนื้อเพลงที่ปลอบโยนและลึกซึ้งอย่าง “เชื่อใจกันและกันยิ่งกว่าใครใคร”, “คำว่าขอบคุณก็ยังไม่พอ สำหรับเธอที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับฉัน” ไปจนถึงเมโลดี้เบาๆ จากท่วงทำนองเปียโน, น้ำเสียงหวานละมุนของเมมเบอร์ทั้งห้า ฯลฯ ทำให้ผู้ฟังทุกคนต่างรู้สึกหวั่นไหวไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของเพลงได้เป็นอย่างดี 

itzy_midzy_poster

การที่ชื่อเพลง “Trust Me (MIDZY)” ใช้ชื่อเดียวกับชื่อแฟนคลับออฟฟิเชียลของ ITZY ทำให้เพลงนี้มีความพิเศษมากขึ้นไปอีก ทั้งเยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และ ยูนา ต่างร้องเพลงนี้โดยให้ความสำคัญกับทุกๆ ถ้อยคำ ใส่ความรู้สึกขอบคุณต่อผู้คนที่คอยสนับสนุนและเชื่อใจในความฝันของพวกเธอ และถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่อแฟนๆ ที่ลึกซึ้งกินใจ พร้อมข้อความจากใจจริงที่ว่า เหตุผลที่ทีมของเรามีอยู่ได้ เป็นเพราะความเชื่อใจที่มั่นคงของแฟนๆ โดยเนื้อเพลงที่แสดงออกมาอย่างงดงามจับใจถึงความสัมพันธ์ของ ITZY กับ MIDZY ที่ประคับประคองและเป็นพลังให้กันและกันนี้เอง ทำให้เกิดความรู้สึกซาบซึ้งและตื้นตันใจไปตามๆ กัน 

นอกจากนี้ พวกเธอยังได้ร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษเพื่อตอบแทนความรัก กำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาอย่างท่วมท้นเสมอจากทั่วทุกมุมโลก จนทำให้พวกเธอเป็นดั่ง “ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4” อีกด้วย โดยเพลงนี้ถูกบรรจุไว้เป็นแทร็กที่ 2 ในอัลบั้ม คาดว่าจะทำให้แฟนๆ ทั่วโลกปลื้มใจกันอย่างแน่นอน 

อัลบั้มนี้ ได้นักประพันธ์เพลง MosPick และ Young Chance มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกครั้ง หลังจากสร้างผลงานเพลงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างเพลง “iD” ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Not Shy ไว้ก่อนหน้านี้ 

คาดว่า ITZY ผู้แสดงความเป็น MZ Generation ด้วยคอนเซ็ปต์ Teen Crush ขณะอยู่บนเวที และสร้างเทรนด์ใหม่ๆ ของ K-POP จะได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ อีกครั้งด้วยอัลบั้มดิจิทัลซิงเกิลใหม่ “Trust Me (MIDZY)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า