“เป้ MILD-Perm.YARB” ฉีกกฎคนง้อแฟนในเอ็มวีเพลงใหม่ “เลิกกับฉันที”

กลายเป็นไอค่อนของพ่อบ้านใจกล้าไปแล้วสำหรับ MVL หรือ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ ที่หลังจากประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่าชีวิตนี้มีเพียงแค่ดนตรี และครอบครัวเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวเพลงแรกอย่าง “Happy Wife Happy Life” จนกลายเป็นกระแสอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว พอมาในปี 2021 MVL ก็ได้เตรียมซิงเกิลใหม่มาเขย่าชาร์ตเพลงกับ “เลิกกับฉันที (No Way)”

เพลง “เลิกกับฉันที (No Way)” เป้ MVL ได้แรงบันดาลใจจากแร็ปเปอร์ Perm.YARB (เพิ่ม-เพิ่มพูน มิตรประเสริฐพร) ที่เขาโพสต์ในโซเชียลมีเดียในเรื่องราวทำนองที่อยากให้แฟนเลิกกับเขาคนเก่าแล้วมาคบกันกับเขาคนใหม่ที่เป็นคนดีขึ้นกว่าเดิม เป้จึงได้นำเอามาเล่าเป็นเพลงนี้ และได้ชวนเพิ่มมาช่วยกันแต่งเนื้อร้องทำนองอีกด้วย

และเพื่อให้เข้ากับสภาวะอากาศประเทศไทยที่เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ ทางทีมงานจึงได้ยกกองมิวสิควิดีโอไปถ่ายทำกันริมหาดรับลมทะเลให้ทุกคนไปเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสวยๆ เคล้าคลอไปกับเรื่องราวความวุ่นวายของแก๊งเพื่อนนำทีมโดยสมาชิกใหม่แห่งสมาคมสามีดีเด่นอย่าง ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ต้องคอยสกัดกลั้นอารมณ์ไม่ให้เผลอใจไปกับสาวสวย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของเรื่องราววุ่นๆ นี้จะจบอย่างไรต้องตามไปชมมิวสิควิโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC

โดยเป้ MVL ได้ฝากทิ้งท้ายถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง “เลิกกับฉันที” แม้ชื่อเพลงอาจจะฟังเหมือนเป็นเพลงที่ไปบอกเลิกแต่ถ้าได้ฟังเนื้อหาจริงๆ ก็จะรู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นเพลงสำหรับง้อแฟน ซึ่งผมขอยกเครดิตให้กับ เพิ่มเลยเพราะคอนเซ็ปต์นั้นเกิดมาจากการที่ผมได้ไปเจอสเตตัสของเขาที่บอกเลิกแฟนในวันครบรอบ และขอคบใหม่ในวันเดียวกัน โดยเขาให้เหตุผลว่าตัวเขาในอดีตทำให้เธอนั้นเสียน้ำตามามากจึงอยากให้เธอเลิกกับฉันคนเก่าและมาเป็นแฟนกับฉันคนใหม่ ในวันที่ได้เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่น่ารักในทุกๆ วันและเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากนั้นผมก็ไม่รีรอยกหูหาเพิ่มให้มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งกันครับ ส่วนของพาร์ทดนตรีเรายังคงได้ Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) มาช่วยโปรดิวซ์ให้เช่นเคยในสไตล์ฮิปฮอปที่มีจังหวะโยกๆ ให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน ส่วนมิวสิควิดีโอเราได้สุดยอดพ่อบ้านอย่างพี่ตั๊กมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ซึ่งจะสนุกสนานขนาดไหนต้องไปชมกัน และสุดท้ายเพลงนี้เราได้คิดท่าเต้นเพื่อให้ทุกคนได้เต้นสนุกไปด้วยกันครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า