“จำต้องลา” เพลงเศร้า เก็บซ่อนน้ำตา…. บอกเลิกทั้งที่ยังรัก แต่งจากความรู้สึกชีวิตจริง ของสาว MONICA

“MONICA” (โมนิก้า-วีดา ปุณณะหิตานนท์) จากค่าย White Music ในเครือ GMM  MUSIC   สุดเซอร์ไพร์สมาพร้อมเพลงใหม่ “จำต้องลา” กับลุคสีผมดำ จากที่หลายๆ คนคุ้นชินกับสาวน้อยผมเหลือง ที่เปิดตัวเพลงแรกด้วย “อยากจะรู้” ,“ฉันคือดวงจันทร์” ,“รักกันนานๆ (นะค่ะ)”  และเพลงสนุก ๆ อย่าง “NEVER”  ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักลักษณ์สไตล์ชัดเจนเนื้อหาที่โดนใจแฟน ๆ ทำให้เพลงของเธอมียอดวิวรวมกันกว่า 100 ล้านวิว  

และที่ขาดไม่ได้ทุกเพลงมาพร้อมกับลุคที่สีสันจัดจ้าน สุดจี๊ด ที่ตกแฟน ๆ ไม่แพ้กันกับเพลงของเธอ แต่ล่าสุดสาวน้อย MONICA  ก็ไม่หยุดที่จะเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยลุคสีผมสีดำพร้อมเพลงที่เศร้า “จำต้องลา” เพลงที่เจ้าตัวแต่งจากชีวิตจริง เล่าถึงการสูญเสีย การจากไปทั้งที่ยังรัก  รายละเอียดฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

เพลงนี้ ”โม” แต่งจากประสบการณ์ตัวเองเลย(ยิ้ม) ใช้เวลาเขียน1 คืน เหมือนทุกเพลงของโมเลยคะ เพลงจำต้องลา เนื้อหาตั้งใจเล่าถึงความสัมพันธ์ที่มีคนหนึ่งที่ จำ เป็นต้องบอกเลิกอีกคน เพราะหวังว่าคนรักจะได้รับสิ่งที่ดีกว่าคะ คืออยู่คบกับเราบางครั้งเราเห็นเขาเศร้า  เจ็บปวดกับเราบ่อย ๆ เราเดินออกมาดีกว่า จากมาทั้งที่ยังรัก แต่ไม่ได้หมายความว่าเราหมดรักนะ ความเสียใจ  คนบอกเลิกก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน

ซึ่งเพลงนี้ “โม” ได้โชว์เสียงร้องและสื่อสารอารมณ์ของเพลงออกมาอย่างเต็มที่ รวมถึงร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอด้วยคะ เรื่องราวซึ่งก็พูดถึงการต้องลาจากใครสักคนเพราะความ จำ เป็นไม่ใช่การหมดรัก มิวสิกฯ จึงออกมาเป็นคอนเซ็ปท์ของ Romantic Ghost story เรื่องราวความรักของคนและผี เมื่อตายจากคนรักไป ต่อให้รักมากแค่ไหน ก็ยากที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเหมือนเดิมคะ จริง ๆ มิวสิกฯ ค่อนข้างทำให้เห็นภาพชัดขึ้นคะ คนจากไปมีความเจ็บปวด เสียใจ เช่นกัน อยากให้ลองฟังลองชม เพลงจำต้องลา กันได้แล้วทุกช่องทาง ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะค่ะ  ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า