เพลงฟาดๆ บอกคนที่ชอบมาจุ้นจ้านกับชีวิตคนอื่น แบบนี้ต้องเจอ “IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ซิลวี่” Silvy

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก“XL” กับ วอร์นเนอร์ มิวสิค มาในปี2564 ซิลวี่(Silvy) ยังได้ผ่านประสบการณ์มากมายในวงการบันเทิงอย่างที่เราเห็นกันมาตลอด จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ทุกย่างก้าวในผลงานของ “ซิลวี่” จะเต็มไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง การแสดง รวมถึงมุมมองในเรื่องต่าง ๆ ที่ซิลวี่นำเสนอออกมาด้วยความมั่นใจ

จาก “XL” ซิงเกิ้ลเปิดตัวที่กระตุ้นให้ทุกคนภูมิใจและมีความมั่นในในรูปร่างของตัวเอง “ซิลวี่” นำประเด็นทางสังคม ความเห็นเรื่องต่าง ๆ มาบอกเล่าผ่านบทเพลงอย่างตรงไปตรงมา เช่น “Queen”, “We Are Beautiful”, “Is It You?” หรือ “Far” จนเธอได้รับการยกย่องให้เป็นกระบอกเสียงของคนกลุ่มต่าง ๆ ในสังคม โดยเฉพาะกลุ่มผู้หลากหลายทางเพศ

 และล่าสุดกับ “IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)” ซิงเกิ้ลใหม่ ที่ชื่อภาษาอังกฤษย่อมาจากI don’t get cha ที่พูดเหน็บแนมแบบจัดหนักกับคนนิสัยไม่ดีที่มาจุ้นจ้านวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่น ๆทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเองเลย

            “เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับhater ทั้งหลาย ที่บางที‘เรื่องของเรา ก็ดันไปเป็น เรื่องของเธอ’ ซะงั้น! สิ่งที่เราเลือกทำ ดันเดือดร้อนคนอื่นเฉย เห้อ…และลงท้ายด้วยประโยดเด็ด “เราไม่ต้องเก็ตeach other” ซิลวี่ได้อธิบายถึงที่มาของ “IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)” เพลงเนื้อหาแรง ๆ ฉูดฉาด ที่ฟาดทุกคนที่นิยมยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่บีทดนตรีนั้น ฟังสนุก และให้ความรู้สึกเท่จากซาวนด์เก๋ ๆ

นอกจากนั้น Music Video เอง ก็มีความแซ่บไม่แพ้เนื้อหาของเพลง และยังได้ตัวแม่อย่าง  Alie Blackcobra มาร่วมแสดงใน Music Video นี้ ส่วนตัว “ซิลวี่” เองก็เล่นได้สุดในทุกบทบาทเช่นเคย จึงยิ่งเป็นการเพิ่มสีสันและดีกรีความเผ็ดของ Music Video นี้ขึ้นไปอีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า