Pretzelle สุดปลื้ม! เพลง ต้องชอบแค่ไหน (First Love) ทะลุ 2.5 ล้านวิว ตั้งชื่อด้อม Twist ทวิตส์ ให้แฟนคลับ

ชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่า special single “ต้องชอบแค่ไหน (First Love)” ของ 4 สาว Pretzelle (เพรทเซล) อิ๊น มาธวี รัตนวิจิตร, ไอซ์ อิรวดี สัจจพานิชกุล, อุ๋มอิ๋ม อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ, เกรซ อภิศรา ชมภูศรี มาแรงสุด ๆ เพราะนอกจากยอดวิวจะทะยานสู่ 2.5 ล้านกว่าวิวเป็นที่เรียบร้อย ยังมีจำนวนแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้น จนมีด้อมเป็นของตัวเองแล้วจ้า โดยมีชื่อน่ารัก ๆ อย่าง Twist ทวิตส์ ที่มาจากขนมเพรทเซลตามชื่อวงเลย ก่อนจะแง้มให้ฟังว่ากำลังใจดีแบบนี้เตรียมตัวฟังเพลงใหม่กันได้เลยเร็วๆนี้จ้า

Pretzelle สุดปลื้ม! เพลง ต้องชอบแค่ไหน ทะลุ 2.5 ล้านวิว ตั้งชื่อด้อม Twist ทวิตส์ ให้แฟนคลับ

“Pretzelle (เพรทเซล)” เผยว่า

“ดีใจมาก ๆ เลย ยอดวิวมาเร็วมาก อยากขอบคุณที่คอยสนับสนุน ช่วยปั่นวิว อยากตอบแทนด้วยการทำผลงานดีๆออกมา ไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังค่ะ พูดถึงชื่อ twist ที่เราตั้งให้แฟนคลับชื่อนี้มีความหมายมาจาก ตอนทำขนมเพรทเซลจะต้องมีการบิดแป้งเป็นเกลียวก่อนจึงเปรียบเสมือนถ้าไม่มีการบิด (twist) ก็จะไม่มี เพรทเซล แฟนคลับชอบชื่อนี้กันมาก และก็ดีใจที่ได้ชื่อด้อม เพลงใหม่ตอนนี้มีแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นแนวไหนยังไงขออุบไว้ก่อนนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะพวกเราจะตั้งใจกันอย่างเต็มที่เลย รอติดตามนะคะ”

Pretzelle สุดปลื้ม! เพลง ต้องชอบแค่ไหน ทะลุ 2.5 ล้านวิว ตั้งชื่อด้อม Twist ทวิตส์ ให้แฟนคลับ

ตอนนี้เพลง special single ต้องชอบแค่ไหนหรือ first love สามารถติดตามได้ทุกแพลตฟอร์มเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น YouTube Pretzelle  สำหรับช่องทางการติดตามผลงานของวง ก็สามารถติดตามได้ทาง Facebook Pretzelle / YouTube Pretzelle / Twitter Pretzelle / และ Instagram Mypretzelle ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า