นิชคุณ 2PM แจม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลงใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้” ได้ “ไบร์ท” แจมเอ็มวี

ทำเอาเหล่าฮอตเทสเซอร์ไพรส์กันสุดๆ หลัง นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun) สมาชิกวง 2PM ได้ออกผลงานใหม่ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงกัน ผ่านการร่วม featuring กับโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในซิงเกิลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้” ซึ่งได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟัง และได้ชมมิวสิควิดีโอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้” นิชคุณได้โชว์โวคอลเสียงหวาน อีกทั้งยังได้โชว์ทักษะการแร็ปในภาษาไทยให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย แม้จะแตกต่างจากตอนที่แร็ปเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลี แต่ก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี งานนี้นิชคุณเอ่ยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ว่าดีใจมากๆ รอร่วมงานด้วยกันมานานแล้ว รวมถึงคิดว่าแฟนๆ จะต้องรักเพลงนี้กันอย่างแน่นอน

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เรียกได้ว่า “น่ารักอะไรเบอร์นี้ สดใสอะไรเบอร์นี้” สมเนื้อเพลงจริงๆ นอกจากคู่รักขวัญใจชาวไทยอย่าง โต๋-ไบร์ท (พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ) ที่ได้มาโชว์สเต็ปแดนซ์แบบน่ารักๆ ให้ได้ดูกันแล้ว ยังได้นิชคุณในลุคเสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์ ร้องเพลงและเต้นไปด้วยรอยยิ้มสดใสมาเพิ่มความหวานให้กับเพลงแบบดับเบิล แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะทำให้นิชคุณไม่สามารถเดินทางกลับมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอร่วมกันกับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ได้ แต่ก็ได้ตั้งใจฝึกซ้อมท่าเต้นเอง และถ่ายทำส่งตรงมาจากทางเกาหลีเลยทีเดียว

cute

ก่อนหน้านี้ นิชคุณได้ร่วมโปรโมตในคัมแบ็กครบวงของ 2PM ในรอบ 5 ปี ผ่านผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 MUST พร้อมเพลงไตเติล “Make it” เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน และฉลองการครบรอบเดบิวต์ปีที่ 13 กับแฟนๆ ด้วย Beyond Live – 2PM ONLINE FANMEETING เมื่อวันที่ 4 กันยายน ต่อด้วยผลงานมินิอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น WITH ME AGAIN เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้ากันหกคนหลังจากแฟนๆ เฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน ซึ่งแน่นอนว่ากระแสตอบรับเป็นไปอย่างร้อนแรง อบอุ่นอิ่มเอมใจกันทั้งกับศิลปินและแฟนคลับ

ทว่างานเดี่ยวของนิชคุณก็มีมากมายไม่แพ้กัน นอกจากจะเป็น Singer-songwriter ที่แต่งเพลงทุกเพลงในมินิอัลบั้มโซโล่แรก ME และออก THAILAND EDITION ที่บรรจุเพลง “Umbrella” ในเวอร์ชันภาษาไทยเมื่อปี 2019 แล้ว นิชคุณก็มีผลงานทางด้านการแสดงที่คนไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก (Brother of the Year) ที่โด่งดังมากๆ ในปี 2018 ซึ่งในปัจจุบัน นิชคุณก็ยังคงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง อาทิ ภาพยนตร์สยองขวัญของไทยเรื่อง CRACKED ภาพหวาด ที่ถือเป็นการท้าทายการแสดงบทบาทใหม่ๆ ของนิชคุณ และกำลังรอกำหนดวันฉายให้ทุกคนได้ชมกัน นอกจากนี้ นิชคุณก็ได้สานฝันของตัวเองโดยกำลังจะได้เดบิวต์ผลงานที่ Hollywood รับบทนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง The Modelizer แสดงร่วมกับ Byron Mann และ Kenneth Tsang ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นนิชคุณเคยแสดงมาก่อนอีกเช่นเคย

และล่าสุด นิชคุณก็ได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่ประเทศจีน โดยร่วมถ่ายทำ TV Show ชื่อ Shine Super Brothers Season 2 (追光吧!哥哥2) อยู่ในขณะนี้

สุดท้ายนี้ นิชคุณฝากฮอตเทสทุกคนมอบความรัก ความสนใจให้กับเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้” กันเยอะๆ ชมเบื้องหลังการทำเพลงนี้ได้ที่คลิปด้านล่าง

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :JYP Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า