PiXXiE ส่งซิงเกิลใหม่ “เกินต้าน” สดใสเกินต้านรับซัมเมอร์

ต้อนรับหน้าร้อนนี้ไปกับความน่ารักของสาวๆ วง PiXXiE มาเบล – พิมมา – อิงโกะ จาก LIT ENTERTAINMENT ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงไหนออกมาก็ฮิตติดปากจนใครๆ ก็ร้องตามได้ จากผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่างเพลง “เด็ด” และ “มูเตลู” พร้อมด้วยชาเลนจ์ให้แฟนๆ ได้ซ้อมเต้นกันอย่างสนุกสนาน

PiXXiEPiXXiE

PiXXiE กลับมากับความสดใสต้อนรับ Summer กับ Special Single “เกินต้าน” (Too Cute) ที่นำเอาคำฮิตติดปากของคนในยุคนี้มาใช้บอกความรู้สึกเวลาเราเจอใครที่น่ารักมาก ๆ ว่า “น่ารักเกินต้าน” ใช้แทนความรู้สึกของการแอบรักใครจนควบคุมตัวเองไว้ไม่อยู่ เพราะคนที่เราหลงรัก มันน่ารักจนเกินต้านจริง ๆ โดยผลงานครั้งนี้ยังคงได้ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “เด็ด” และ “มูเตลู” กลับมาดูแลในตำแหน่งโปรดิวเซอร์เช่นเดิม พร้อมด้วย MUKU มารับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง

นอกจากเนื้อหาและเมโลดี้ของเพลงนี้ที่น่ารักมาก ๆ แล้ว Special Video ของเพลงนี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าหน้าผมที่สดใส รวมไปถึงบรรยากาศทะเลช่างพอดีและลงตัวไปหมด เป็นเพลงฟังสบาย ๆ เหมาะสำหรับ Summer นี้มาก ๆ เชื่อว่าใครได้ดู Special Video นี้จะต้องตกหลุมรัก 3 สาว PiXXiE ที่น่ารักเกินต้าน กันอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า