แทยัง BIGBANG ส่งไวบ์เท่ๆ ในเพลงใหม่ “VIBE” ได้ “จีมิน BTS” ร่วมแจม

สิ้นสุดการรอคอยกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก แทยัง ศิลปินจากบอยแบนด์ระดับตำนานอย่าง BIGBANG ที่กลับมาพร้อม “VIBE” เพลง R&B กรูฟฟังสบายที่มาพร้อมไลน์เต้นที่โดดเด่น และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนๆ อย่างแน่นอน

อีกทั้งซิงเกิลนี้ถือเป็นหนึ่งในการร่วมงานแห่งตำนานของวงการ K-POP ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นการปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 6 ปีของหนุ่มแทยังแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่สมาชิกจากบอยแบนด์ระดับโลกทั้งเจ้าของเพลงอย่าง แทยัง BIGBANG และ จีมิน จาก BTS ได้มาสร้างผลงานร่วมกันอีกด้วย

ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นคือการได้ TEDDY PARK โปรดิวเซอร์มือทองมาช่วยกำกับการแต่งเพลงด้วย ซึ่ง TEDDY PARK ก็เป็นที่รู้จักกันอย่างดีว่าเขาคือโปรดิวเซอร์หลัก และ Creative Director ให้กับเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดแห่งยุคอย่าง BLACKPINK เขายังเป็นผู้ก่อตั้ง THEBLACKLABEL ค่ายเพลงระดับโลกที่คับคั่งไปด้วยศิลปินและโปรดิวเซอร์คุณภาพอย่าง JEON SOMI, ZION.T, KUSH, VINCE, 24 และแทยังก็คือสมาชิกคนล่าสุดของค่ายนั่นเอง

แทยัง หรือชื่อจริง ดง-ยัง-เบ คือสมาชิกของวง BIGBANG หนึ่งในตำนานบอยแบนด์วงการ K-POP ที่สร้างสถิติจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ตหลายล้านคนในเวทีระดับโลก ที่ยิ่งสามารถทุบสถิติกลายเป็นบอยแบนด์ที่ติดอันดับขายดีที่สุดตลอดกาล

ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วนกว่า 100 รางวัล รวมถึงรางวัลคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของ The New York Times และรางวัล Best Worldwide Act จากงานประกาศรางวัล MTV Europe Awards สมฉายา King of K-POP หรือราชาแห่งวงการ K-POP

ในฐานะศิลปินเดี่ยว แทยังก็สร้างความสำเร็จได้อย่างดี ยืนยันด้วยผลงานซิงเกิลและอัลบั้ม ติดอันดับหนึ่งของ Billboard’s Chart Album ถึงสองอัลบั้ม อีกทั้งซิงเกิลฮิตติดหูของเจ้าตัวอย่าง “Eye, Nose, Lips” ก็ยังได้รับรางวัลเพลงแห่งปี (Song of the Year Award) จากหลากเวทีประกวดรางวัลของเกาหลีอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า