เอิร์ท-มิกซ์ บอกเล่าความโรแมนติกพิสูจน์​รักเคียงฟ้า ผ่านบทเพลงใหม่ “ผาเคียงดาว”

ละลายหัวใจไปกับเพลง ผาเคียงดาว ใหม่ล่าสุดของ เอิร์ท-พิ​รพัฒน์​ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ประกอบซีรีส์ OurSkyy2​ นิทานพันดาว ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ โดยเป็นเพลงคู่เพลงที่ 3 ที่เอิร์ท-มิกซ์ ได้ร้องคู่กัน 

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงประกอบซีรีส์ของสองหนุ่ม เอิร์ท-มิกซ์ ที่นอกจากงานแสดงซีรีส์คู่กันแล้ว ยังมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์คู่กันอีกครั้ง ในเพลง “ผาเคียงดาว” “(No Matter What)” ประกอบซีรีส์ Our Skyy 2​ นิทานพันดาว ภายใต้การดูแลของ ชัยธวัช วิริยภาพ (Momo P) และ อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P) ที่เพิ่งฝากผลงานในเพลง “แค่ครั้งเดียว” (One Upon a Time) ที่ประกอบซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President 

โดยเอิร์ท-มิกซ์ ทั้งร้องและแสดงมิวสิกวิดีโอ​ด้วยตัวเอง เซ็ตติ้งบรรยากาศมีความวินเทจ หลบลมหนาวมานั่งฟังเพลงชิลๆ ในร้านเหล้าให้ใจอุ่น ผ่านสตอรี่ของนักร้องคนใหม่และเจ้าของร้าน ใช้ชีวิตผ่านวันเวลาก่อเกิดเรื่องราวในมวลบรรยากาศ​อบอุ่นละมุนหัวใจ ผ่านเมโลดี้แสนหวาน และเนื้อร้องภาษาสุดสละสลวย​กินใจ ที่เนื้อหาอิงจากเรื่องราวตัวละครในซีรีส์นิทานพันดาว เหมือนหัวหน้า ภูผา (เอิร์ท พิ​รพัฒน์)​ และ เธียร (มิกซ์ สหภาพ) กำลังร้องเพลงสื่อความจริงใจในรักมั่นคง เสมือนผาเคียงดาว เชื่อว่าใครที่ได้ฟังหรือเป็นแฟนซีรีส์นิทานพันดาว ต้องเต็มตื้นและซาบซึ้งไปกับความรักมั่นคงของภูผาและเธียร ทำให้แฮชแท็กเพลง #ผาเคียงดาวMV ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนโซเชียลทวิตเตอร์ทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า