TALE ปล่อยเพลงใหม่ “ขอแค่เธอบอกมา” ได้ “เติร์ด Tilly Birds” กำกับเอ็มวี

หลังปล่อยเพลง “รอ (Stand by)” มาให้กำลังใจคนแอบหวังเมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา จนได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดทั้งจากแฟนเพลง และ Streaming ต่างๆ จนบทเพลงของวง TALE ได้เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ New Music Friday Thailand และ ฟังเพลินตอนทำงาน บน Spotify อีกด้วย

โดยกลับมาครั้งนี้สองหนุ่มวง TALE ไม่รอช้า ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด ลำดับที่ 3 อย่าง “ขอแค่เธอบอกมา (Are you ready?)” เพลงป็อปฟังสบาย สไตล์ชวนโยก มาให้หลายคนไม่เศร้ากันอีกต่อไป โดยเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงความรู้สึกของคนที่มาทีหลัง แต่อีกฝ่ายดันลืมคนเก่าไม่ได้เสียที แต่ไม่ว่ายังไงก็ยังอยากจะรักษาแผลใจของเขาให้หายดี เพียงแค่บอกมาว่า “อยากจะลืมคนนั้น” เท่านั้นพอ

นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยผู้กำกับมากฝีมือ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds ที่มากำกับ MV ในเพลงนี้ให้อีกด้วย งานนี้แฟน ๆ เตรียมตัวมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปพร้อม ๆ กับพวกเขาวง TALE กันได้เลย

สามารถติดตามรับชม Music Video แบบ Premiere ไปพร้อม ๆ กัน และรับฟังเพลง “ขอแค่เธอบอกมา (Are you ready?)”  ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube thisisTALE 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า