NANON ส่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ “KNOCK KNOCK” Feat.JORIN พร้อมดึง “URBOYTJ” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เอาใจคนมีความรัก

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ “NANON” (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) จาก “RISER MUSIC” และ “JORIN” (โจริญ คัมภีรพันธุ์) หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE  ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ “KNOCK KNOCK” แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ “knock knock” โดยได้เจ้าพ่อเพลง T-Pop อย่าง “URBOYTJ” (เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้อย่างลงตัว แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก “NANONJORIN” ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย รับรองว่าจะอมยิ้มไปกับพวกเขาแน่นอน

โดย“นนน” เผยว่า“สำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เป็นตัวตนของผม ซึ่งไดเรคชั่นการทำเพลงของผมจะยึดที่เนื้อเรื่องที่จะเล่า สื่อสารลงไปในแต่ละเพลง และผมก็ชอบแนวดนตรีหลายแนวมากๆ ไม่ได้มีฟิคซ์ว่าชอบแนวดนตรีไหนเป็นพิเศษ ค่อนข้างจะมีความวาไรตี้อยู่ในการทำเพลงของผมเรื่อยๆ เพราะ ‘นนนเท่ากับวาไรตี้’ ก็จะมีเพลงหลายๆ แนว รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘KNOCK KNOCK’ ด้วยครับ กับแนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop 

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่เต๋า URBOYTJ’ ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ได้ลงตัวสุดๆ และได้นักร้องสาวเสียงเท่อย่าง ‘JORIN’ มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งผมชอบสไตล์การร้องของ ‘JORIN’ อยู่แล้ว ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่ครับ โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงเรื่องราวของคนสองคนที่ชอบกันอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าเขามีใครอยู่ในใจแล้วหรือยัง จะลองเปิดใจให้เราเข้าไปในใจเธอได้ไหม รวมทั้งบรรยากาศการถ่าย MV ก็สนุกสนานมากๆ บอกเล่าเรื่องราวในวันเรียนจบ ซึ่งเราอยากจะไปสารภาพรักกับเขา และลุ้นว่าจะทำสำเร็จไหม รวมทั้งเพลงนี้ผมต้องเต้นด้วย ก็เป็นสิ่งที่ยากเหมือนกัน แต่ผมก็ตั้งใจซ้อมเต้นเพื่อแฟนๆ จะได้เห็นผมเต้นตามคำเรียกร้องครับ และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้และมาชาเลนจ์เต้นสนุกๆ กันเยอะๆ นะครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า