ซิงเกิลแรกสาวโฮสเตส! ฟองเบียร์ ศิลปินใหม่ค่าJidy Entertainment ปล่อยเพลงใหม่ เบื่อ

แม้ว่าช่วงนี้สถานการณ์ COVID-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่ Jidy Entertainment ก็ขอลุยต่อ ส่งมอบความบันเทิงให้ทุกคนได้ผ่อนคลายจากสถานการณ์ในขณะนี้ โดยล่าสุดได้เปิดตัวศิลปินใหม่ ดีกรีแอร์โฮสเตสสาวมากความสามารถ “ฟองเบียร์” หรือ “ชนากานต์ ขุนวัง” มาพร้อมบทบาทใหม่ในฐานะศิลปิน กับซิงเกิลแรกในชีวิต “เบื่อ (Bored)”

แน่นอนว่าความฝันแรกของ ‘ฟองเบียร์’ คือการเป็นแอร์โฮสเตสซึ่งเธอได้ทำสำเร็จแล้ว แต่อีกหนึ่งความฝันของเธอคือการได้เป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้เธอก็ได้ทำสำเร็จแล้วเช่นกัน กับผลงานซิงเกิลแรก “เบื่อ (Bored)” เพลงป็อบฟังสบาย เนื้อหาโดนใจคนที่กำลังมีอาการเบื่อในความสัมพันธ์ ซึ่งเพลงนี้ได้ศิลปินรุ่นพี่ ‘จั้ม Colorpitch’ เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง ขัดใจ และ หมอก มาช่วยเรียบเรียงให้อีกด้วย ซึ่ง ‘ฟองเบียร์’ ได้เล่าถึงการทำผลงานเพลงแรกในชีวิตให้ฟังว่า…

“สำหรับเพลง ‘เบื่อ’ เป็นเพลงที่พี่จั้มเขียนไว้เมื่อนานมากแล้ว พี่จั้มเลยไปลองเอามาฟังดูใหม่แล้วรู้สึกว่าเพลงค่อนข้างจะติดหูเลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับเรา พี่จั้มเลยเอามาให้ฟัง เราฟังแล้วก็ชอบมาก เพราะเพลงค่อนข้างเศร้า แล้วเราเป็นคนที่ชอบฟัง ชอบร้องเพลงเศร้าอยู่แล้วด้วย เลยได้เพลงนี้มาเป็นซิงเกิลแรกค่ะ แต่เพลงนี้โจทย์แอบยากตรงที่ต้องสื่อความหมายเพลงออกมายังไง ให้ได้อารมณ์เบื่อมากที่สุด ก็ได้พี่จั้มช่วยแนะนำให้ไปฟังเพลง R&B เยอะๆ พยายามเก็บเสียง รักษาเสียง วอร์มเสียงก่อนเข้าห้องอัดมาตลอด พอถึงวันที่เข้าห้องอัดก็รู้สึก Relax ไม่ได้เครียดมาก เพราะพี่ๆทีมงานมีการพูดคุยเรื่องวิธีการร้อง การถ่ายทอดอารมณ์เพลงกันตั้งแต่แรกๆ ทำให้การทำงานค่อนข้างโฟลว์ เลยใช้เวลาอัดร้องไม่นานเท่าไหร่ค่ะ อยากฝากซิงเกิลแรกเพลง ‘เบื่อ(Bored)’ ของเบียร์ด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงแรกในชีวิตก็ตั้งใจทำมาให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า