RachYO ปล่อย “ยอมขอบตาดำ” เพลงฮิปฮอปผสมความเป็นไทยเอาใจคนคลั่งรัก

วัยรุ่นคลั่งรักมีกรี๊ด เมื่อแร็ปเปอร์หนุ่มโคราชหนุ่มไฟแรงอย่าง RachYO (รัชโยธิน เพ็งจันทรา) ที่ประสบความสำเร็จด้านผลงานเพลงกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำ พร้อมกับการ Represent ความเป็นไทย และฮิปฮอปได้อย่างลงตัว จนสำนักข่าวชื่อดังต่างประเทศอย่าง Reuters ยังการันตีความสามารถยกให้ RachYO เป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการ และเขาก็มีเพลง “นก” และ “ไว้ใจผม” กับ “เลวพอกัน” ที่ทะลุร้อยล้านวิว

RachYO กลับมาคราวนี้ เลือกปล่อย “ยอมขอบตาดำ” เพลงคลั่งรักที่เจ้าตัวบอกว่า “ต้องนอนดึกแค่ไหน ขอบตาจะดำซักเท่าไหร่ ขอเพียงแค่คุยกับเธอทั้งคืนก็พอ” อีก 1 เพลงที่ยังความเป็นสไตล์ของ “RachYO” กับการ Represent ความเป็นไทย และฮิปฮอปหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมท่อนฮุคสุดติดหูจนทุกคนต้องร้องตาม

โดย RachYO เล่าว่า “มีช่วงหนึ่งผมห่างหายจากการพบปะแฟนเพลงตามคอนเสิร์ต หรืองานโชว์ต่างๆ รวมถึงหายจากการทำผลงานเพลงไปนานมาก และยอมรับว่าคิดถึงแฟนเพลงมาก ผมเลยเกิดไอเดียที่อยากจะทำเพลงๆ หนึ่งขึ้นมา และตั้งใจทำเพลงนี้อย่างหนัก เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงทุกคนที่รอฟังผลงานเพลงของผม เพราะฉะนั้นเพลงนี้ผมเปรียบเทียบให้เหมือนเป็นจดหมายรักที่ส่งมอบให้แฟนเพลง เป็นการบ่งบอกความรู้สึกของผมที่มีต่อพวกเขาว่า ผมยอมทำงานหนัก ยอมขอบตาดำ เพื่อพวกเขา แต่อีกมุมมองหนึ่ง เพลง “ยอมขอบตาดำ” ยังเป็นเพลงที่ทุกคนสามารถส่งไปให้คนที่เรารัก คนที่เราคิดถึง ให้เพื่อน หรือแฟน เพื่อบอกให้เขารู้ว่าเรารักเขามากขนาดไหนก็ได้เช่นกันครับ”

นอกจากนี้ “RachYO”  ยังได้เผยอีกว่าใน Music Video “ยอมขอบตาดำ” จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนเพลงมอบให้กับเขา ซัพพอร์ต และติดตามผลงานของ “RachYO” มาโดยตลอดผ่านบทเพลงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า