ทำความรู้จัก Twin Flame ศิลปินดูโอ้คู่ใหม่จาก ค่าย Galax Records พร้อมซิงเกิ้ลแรก ก็คงดี

Twin Flame ประกอบไปด้วยสมาชิก 2 คน นั่นก็คือ จูน จุไรรัตน์ ทองทวีวิวัฒน์ และ สมายมิ้นท์ เนตรภัทร ศรีบุญนาค ด้วยเคมีที่ลงตัว และความแสบซนของทั้งสองคนจึงเกิดเป็นยูนิตนี้ขึ้นมา โดยทั้งคู่ได้มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับคาแรคเตอร์ของทั้งสองสาวเรียกได้ว่าเป็นความแตกต่างที่ลงตัว สำหรับ จูน จะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นสาวห้าว ส่วน สมายมิ้นท์ นั้นจะเป็นสาวหวาน พอมารวมกันแล้วจึงกลมกล่อมและดูน่าสนใจ

จูน จุไรรัตน์ ทองทวีวิวัฒน์ และ สมายมิ้นท์ เนตรภัทร ศรีบุญนาค

และสำหรับ เพลง ก็คงดี นั้นเป็นเพลงป็อปใสๆจังหวะสนุกซุกซน ของคนแอบรัก ที่ไม่ว่าวันไหน ๆ ก็รักไม่มีวันเปลี่ยน และหวังว่าเมื่อพูดออกไปแล้วเธอจะคิดเหมือนกัน ก็คงดี โดยเพลงนี้ จูน ได้แสดงฝีมือและศักยภาพในการเขียนเนื้อเพลงเองทั้งหมด ตอนที่แต่งเพลงนี้ จูน คิดว่าอยากให้แฟนคลับหรือคนที่ฟังได้คิดถึงเรา เหมือนมีเราอยู่ข้างๆ และพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้อยู่คนเดียว อย่างเช่น ท่อนทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาก็รู้มีเธอเคียงข้างฉัน ก็หมายถึงความคิดความรู้สึกที่เราที่มีต่อเขา หรือที่เขามีต่อเราก็ได้ เป็นความรู้สึกแบบอยากให้เขารู้ว่าเราชอบนะ และจะอยู่ข้างๆเสมอ และในเพลงนี้ สมายมิ้นท์ ยังเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าพวกเธอได้ใส่ใจและลงมือทำเองแทบทุกขั้นตอนจริง ๆ

Twin Flame
Twin Flame
Twin Flame

และสำหรับใครที่อยากไปสัมผัสกับความสนุกซุกซนของสองสาว Twin Flame สามารถดาวน์โหลดหรือติดตามฟังเพลง ก็คงดี ได้แล้ววันนี้ และติดตามชม MV ได้ทาง Youtube Channel : Galax Records และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Facebook : Twin Flame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า