ดนตรีฟังหรู MV เริ่ด! Girl from Rio ซิงเกิลล่าสุด Anitta ศิลปินสาวมาแรงของชั่วโมงนี้

อนิตตา (Anitta) ศิลปินสาว ชาวบราซิล ยกระดับความร้อนแรงของตัวเองให้มากขึ้น หลังทยอยมีเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Me Gusto” ที่เธอทำงานร่วมกัน คาร์ดี บี (Cardi B) และ ไมก์ ทาวเวอร์ส (Myke Towers) ซึ่งมียอดชมมิวสิกวิดีโอสูงถึง 117 ล้านครั้ง หรือ “Veneno” ที่ยอดวิวพุ่งไปถึง 152 ล้านหน ส่งให้เธอกลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองอีกคนในปีนี้

และกับซิงเกิลล่าสุด Girl from Rio ที่ปล่อยออกมาเมื่อสิ้นเดือนเมษาฯ​ ก็แสดงให้เห็นว่า อนิตตา ยังคงความฮ็อตเช่นเดิม เพราะแค่ผ่านไปไม่กี่วัน ยอดชมมิวสิกวิดีโอ “Girl from Rio” ทาง YouTube Channel : Anitta ทะลุ 15 ล้านวิวไปแล้ว

anitta girl from rio

โดยมิวสิกวิดีโอ Girl from Rio มีการนำเสนอได้อย่างโดดเด่น ด้วยสไตล์ย้อนยุค สะท้อนให้เห็นความคลาสสิก และเสน่ห์ที่ไม่มีวันจางหาย ของกรุงริโอ เดอจาไนโร บ้านเกิดของอนิตตา ที่เสื้อผ้าหน้าผม ก็มาในอารมณ์วินเทจ สุดเริ่ด ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับตัวเพลง “Girl from Rio” ที่มีการหยิบเอาเมโลดี้ของเพลงอมตะตลอดกาล “The Girl From Ipanema” มาใช้

Girl from Rio ซิงเกิลล่าสุด ดนตรีฟังหรู มิวสิกวิดีโอดูเริ่ด ๆ จาก Anitta ศิลปินสาวมาแรงของชั่วโมงนี้
Girl from Rio ซิงเกิลล่าสุด ดนตรีฟังหรู มิวสิกวิดีโอดูเริ่ด ๆ จาก Anitta ศิลปินสาวมาแรงของชั่วโมงนี้

โดยปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสำเนียงดนตรีของศตวรรษที่ 21 ทำให้ตัวเพลงมีความหรู ดูเป็นอมตะในตัว ขณะที่ซาวด์ก็ฟังทันสมัย ส่วนเนื้อหาก็ว่าด้วยความเซ็กซี่ และเปรี้ยวจี๊ดของสาวๆ แห่งกรุงริโอ เดอ จาไนโร หากได้ยินเพลง “Girl from Rio” แล้วรู้สึกติดหู ก็ต้องคลิกไปดูมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ด้วยเช่นกัน เพราะจะติดใจได้ไม่ยากเลย ซึ่ง “Girl from Rio” น่าจะเป็นเพลงฮิตในเครดิตของอนิตตาได้ไม่ยากเลย

ดนตรีฟังหรู MV เริ่ด! Girl from Rio ซิงเกิลล่าสุด Anitta ศิลปินสาวมาแรงของชั่วโมงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า