“เธอคือกาแฟในตอนเช้า” ซิงเกิลล่าสุดจาก No One Else กับจุดเริ่มต้นของความรัก สู่การเริ่มต้นของคู่ชีวิต

ปล่อยเพลงหวานซึ้งกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับวง No One Else (โน วัน เอลส์) ที่ตอกเสาเข็มย้ำความเป็นเจ้าพ่อเพลงรักพ่วงตำแหน่งศิลปินที่ใครๆ ก็อยากให้ไปเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานมากที่สุดก็ว่าได้ ล่าสุดขอส่งเพลงใหม่มาเพิ่มในเพลย์ลิสต์หวานกับ “เธอคือกาแฟในตอนเช้า” เรื่องราวความรักที่พร้อมขยับจากสถานะแฟนมาสู่สถานะคู่ชีวิต ร่วมจับมือไปด้วยกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เราจะก้าวไปด้วยกัน เพียงแค่หันมาก็จะเห็นว่าที่ตรงนั้นยังมีอ้อมกอดแสนอบอุ่น พร้อมฮีลลิ่งให้พลังงานที่อ่อนยวบได้กลับมาอีกครั้ง เหมือนกับการได้จิบกาแฟแก้วโปรดในทุกเช้าที่เมื่อยกแก้วขึ้นจิบ กลับเต็มไปด้วยความสุขใจเพราะข้างกายมีคนที่รักเคียงข้าง พร้อมท่วงทำนองหวานๆ ของดนตรีโซล –    ป็อบ หยอกล้อไปกับเครื่องเป่ามาช่วยทำให้มวลรวมของเพลงยิ่งมีความโรแมนติกมากขึ้น ประกอบกับเรื่องราวของมิวสิควิดีโอที่ได้คู่รักอินฟลูเอนเซอร์คู่เดิมจากเพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน อย่าง นับเงินและเรียวจิ มาถ่ายทอดชีวิตของเขาทั้งคู่ที่ตรงตามเนื้อหาของเพลงนี้อย่างชัดเจน ทุกคนจะได้เห็นโมเมนต์ที่แสนน่ารักของเขาทั้งคู่จนอาจจะเผลอยิ้มตามโดยไม่รู้ตัว และถ้าอยากร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานด้วยกันก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ YouTube Channel: Spicy disc รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง

มาถึงตรงนี้ เราเชื่อว่าคงมีหลายคนคงอยากรู้ว่าพวกเขานั้นไปเอาเรื่องราวแสนโรแมนติกแบบนี้มาจากไหน ก็คงต้องไปฟังจากเจ้าของเพลงมาเล่าให้ฟังกัน โดย แนตตี้ (กีต้าร์) ขอเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า “การทำงานของเพลงนี้พวกเราทั้ง 3 คนได้ร่วมกันทำเช่นเคยครับ โดยแบ่งหน้าที่กันให้พี่กุ๊กกับใหม่ไปทำในพาร์ทของเนื้อเพลงและผมกับพี่กุ๊กก็ช่วยกันทำในพาร์ทดนตรีกันต่อ ซึ่งเราต้องการที่จะเล่าเรื่องที่เป็นเหมือนภาคต่อของความสัมพันธ์ที่ขยับสถานะจากแฟนมาสู่คู่ชีวิตโดยเราใช้การเปรียบเทียบจากเรื่องราวใกล้ๆ ตัวที่เหมือนเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในทุกวันแต่มันกลับกลายเป็นโมเมนต์ที่แสนพิเศษสำหรับบางคน อย่างการได้ดื่มกาแฟแก้วโปรดในทุกเช้า ได้อยู่เคียงข้างกับคนที่ทำให้หัวใจได้เบ่งบานและเพิ่มพูนจนกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นคือสิ่งที่เราอยากเล่าในเพลงนี้มาถึงพาร์ทของมิวสิควิดีโออย่างที่บอกไปว่าเราอยากให้เป็นเหมือนภาคต่อดังนั้นเราจึงอยากได้คู่รักที่เคยมาร่วมงานกันแล้วเมื่อเพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน นั่นคือน้องนับเงินและเรียวจิ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะอย่างไม่น่าเชื่อเพราะน้องทั้งคู่กำลังมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษเหมือนกับเพลงนี้ และหากใครที่กดเข้าไปชมเอ็มวีกันแล้วผมเชื่อว่าต้องรู้สึกถึงความอบอุ่นของความรัก”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า