ฟีดแบคมาแรง หนักปากไม่เท่าหนักใจ MOTIF รับไม่กดดันแฟน ๆ เปรียบเทียบเพลงแรก

เปิดตัวเพลงใหม่ ให้ฟังเพลงออนไลน์กันไปแล้ว สำหรับ เพลง หนักปากไม่เท่าหนักใจ เพลงรักสุดอัดอั้นเอาใจคนที่กำลังอยู่ในภาวะอกหักเพราะรักสามเส้าอยู่ ซึ่งเพลงนี้ วง MOTIF นำโดย ศิต ประกาศิต สากลวารี (ร้องนำ) , นุ๊ก-กรกช สีปากดี (กีต้าร์) , ยอด-ทวีศักดิ์ นาคคำ (กีต้าร์) , โก-โกสินทร์ ว่องไพโรจน์ (เบส) บอกไว้ว่าเป็นเพลงร็อคแนวใหม่ที่ฟังง่าย และเพลงฟังดูซอฟท์ขึ้นกว่าเก่า แต่ยังคงไม่ทิ้งความเป็น “MOTIF STYLE” ซึ่งแตกต่างจากซิงเกิลก่อนหน้าโดยเฉพาะเพลง “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ มีคนนำเพลงไปคัฟเวอร์ร้องตามกันมากมาย จนกลัวว่าจะมีคนมาเปรียบเทียบกัน

ฟีดแบคมาแรง หนักปากไม่เท่าหนักใจ MOTIF รับไม่กดดันแฟน ๆ เปรียบเทียบเพลงแรก

งานนี้ ศิต ประกาศิต ขอเป็นตัวแทนวง MOTIF เผยว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมเพลง หนักปากไม่เท่าหนักใจ ซิงเกิลใหม่ของพวกเราครับ ตั้งแต่ปล่อยเพลงวันแรก ก็มีคอมเม้นท์ด้านบวก หลายคนชื่นชอบ มีแฟนเพลงใหม่ๆ เข้ามาฟังเพลงของเราเยอะ อาจจะด้วยเพลงซาวน์ดนตรีที่ฟังง่ายขึ้น แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นโมทีฟเอาไว้ หลายคนบอกว่าเพลงนี้ดูเบาขึ้น

ในเรื่องของการร้อง และดนตรี แต่ฟังแล้วจับจิตเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น ในช่วงท้ายเพลงก็เพิ่มความหนักเข้าไป ซึ่งหลายคนที่ติดตามเพลงเราก่อนหน้านี้คือ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” ซึ่งยอดวิวเยอะมาก แล้วมีแฟนๆ มาคัฟเวอร์ตามกันเยอะ ก็มีกระแสมาเหมือนกันว่าเพลงใหม่นี้จะดังไม่เท่า ผมว่าเรื่องของยอดวิวมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเพลงดังเราก็ดีใจ ถ้ายอดวิวไม่เยอะมาก ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ ผมอยู่ในวงการ 20 กว่าปี มันก็มีทั้งขึ้นทั้งลง บางเพลงของเรายังแค่หลักพันก็มี เราก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่ทุกเพลงของวงเราทุกคนตั้งใจทำกันมากๆ แต่ละเพลงเราทำกันมาเป็นปี ยิ่งเพลงนี้กว่าจะได้มาเราเลือกกันมา 5-7 เพลง ทำการบ้านซ้อมกันหนักมาก เราดีใจที่มีแฟนๆ ชื่นชอบกัน อยากให้แฟน ๆ ติดตามและให้กำลังใจงานของวงเราไปเรื่อยๆ ครับ”

ฟีดแบคมาแรง หนักปากไม่เท่าหนักใจ MOTIF รับไม่กดดันแฟน ๆ เปรียบเทียบเพลงแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า