JETSET’ER ส่งเพลง ทำนองสวรรค์ เปิดโลกใบใหม่ ชวนแฟน ก้าวผ่าน Safe Zone ทะยานสู่ความฝัน

หลังจากส่งเพลงที่ร่วมฟีทเจอริ่งครั้งแรกกับศิลปินต่างขั้วดนตรีทั้ง SLOT MACHINE กับ เพลงจงมีหวัง, เปาวลี พรพิมล เพลงมนต์รักดิสโก้ และ Mon Monik เพลงอบอุ่น ที่สร้างปรากฏการณ์ดนตรีสีสันใหม่ จัดจ้านมากขึ้นให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้วใน อัลบั้ม “Digital Soul” ของศิลปิน วง “JETSET’ER” ประกอบด้วย “ที–พิพิธพล พุกกะณะสุต, โอ – ทฤษฎี ศรีม่วง, หมู – วรพจน์ วิศรุตนาถ” ของบ้าน ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ

ล่าสุด วง “JETSET’ER” ขอส่ง เพลง ทำนองสวรรค์ หยิบหยกเรื่องราวจิตวิญญาณในโลกยุค Digital ที่จะมาปลุกไฟในตัวพร้อมจุดประกายให้กับแฟน ๆ ทุกคนก้าวผ่าน Safe Zone ของตัวเอง เพื่อค้นหาความฝันไปพร้อมกันกับพวกเขา ด้านรายละเอียดเนื้อหาไปฟังกันเลย

JETSET’ER ส่งเพลง ทำนองสวรรค์ เปิดโลกใบใหม่ ชวนแฟน ก้าวผ่าน Safe Zone ทะยานสู่ความฝัน

โอ (JETSET’ER) – “สำหรับเพลงทำนองสวรรค์ เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มที่ไม่ใช่เพลงรักแต่เป็นจิตวิญญาณโดยตรง คือเนื้อหาจะเป็นปรัชญาลึกซึ้ง เราตั้งใจจะกระตุ้นให้ทุกคนกลับมาตระหนักถึงสิ่งสำคัญในตัวเองได้ลองก้าวผ่าน Safe Zone เปิดใจ เปิดโอกาสต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ โดยใช้ดนตรีผสมเนื้อหา ดึงทุกคนที่ในใจลึก ๆ มีสิ่งที่อยากทำ อยากลอง แต่ด้วยโลกยุค digital ทุกวันนี้ มันหมุนเร็ว เราใส่ใจบริบทรอบข้างสิ่งแวดล้อมมากกว่าตัวเอง จนบางครั้งเผลอลืมสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือ จิตวิญญาณของตัวเอง และเพลงนี้เป็นเพลงเดียวในอัลบั้มที่ พี่ “โอ” ได้ร้องร่วมกับพี่ “ที” อีกด้วยครับ”

JETSET’ER ส่งเพลง ทำนองสวรรค์ เปิดโลกใบใหม่ ชวนแฟน ก้าวผ่าน Safe Zone ทะยานสู่ความฝัน
JETSET’ER ส่งเพลง ทำนองสวรรค์ เปิดโลกใบใหม่ ชวนแฟน ก้าวผ่าน Safe Zone ทะยานสู่ความฝัน

ที (JETSET’ER) – “ด้านเนื้อหาเอ็มวีฯ จะพูดถึงในเรื่องคาบเกี่ยวระหว่างความจริงกับความฝัน ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เขายังไม่กล้าออกไปจาก Safe Zone ของตัวเอง พอถึงจุดนึงเขารู้สึกว่า ไม่ได้ละ มันมีอะไรมากระตุ้นจิตใจเขา ซึ่งก็คือเพลงทำนองสวรรค์ และก็พบว่านี่แหละคือโลกที่เขาต้องการ สิ่งที่เขาอยากเป็นครับ”

หมู (JETSET’ER) – “อย่างพวกเรา ความฝันและตัวตน คือตอนเด็ก ๆ ผมฝันอยากเล่นดนตรี, พี่ “ที”ฝันอยากเป็นดีเจ, พี่ “โอ”ฝันอยากเป็นนักบิน จนเข้าสู่วัยรุ่นรู้ตัวว่าเราชอบดนตรี ตั้งเป้าว่าเราอยากมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง จนได้มีผลงานอย่างทุกวันนี้… 17ปีในวงการกับอัลบั้มที่ 5 “Digital Soul” นี่แหละครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า