“อูทาดะ ฮิคารุ” ปล่อยเอ็มวี “PINK BLOOD” พร้อมประกาศจัดนิทรรศการฉลองคัมแบ็ค

หลังจากประกาศการปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน ในที่สุดมิวสิควิดีโอเพลง “PINK BLOOD” ของ อูทาดะ ฮิคารุ (Hikaru Utada) ก็ได้ปล่อยมาให้ชมเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเพลง “PINK BLOOD” นั้นเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นของ NHK ETV ชื่อเรื่องว่า “To Your Eternity” ซึ่งสร้างจากการ์ตูนของ Yoshitoki Oima ซึ่งกำลังตีพิมพ์บน Weekly Shonen Magazine 

Eiji Tanigawa ผู้กำกับเอ็มวีได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมชอบความารู้สึกตอนที่ได้ฟังเพลง ‘PINK BLOOD’ ครั้งแรก และคิดว่ามันเหมือนเพลงศักดิ์สิทธิ์ที่ทันสมัย ไอเดียก็คือการเติบโตขึ้น คือการที่โอบกอดตัวตนของคุณไว้ในระหว่างที่คุณคอยตั้งคำถามกับตัวเอง เพื่อที่จะได้รู้จักตัวตนของตัวเอง ต่อสู้และอดทน ก้าวไปข้างหน้าเพื่อที่จะมาตัวเองไปสู่อีกก้าวของการหล่อหลอมความเป็นคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และผมก็คงจะยินดีเป็นอย่างมากผู้ชมสามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นได้ผ่านการดูเอ็มวีนี้ ผมภูมิใจมากที่ตัวเอ็มวีออกมาได้ดีและมีข้อความหนักแน่นส่งถึงทุกคน”

pinkblood_cover

และเพื่อเป็นการฉลองการปล่อยเพลงใหม่ ยังได้มีการจัดนิทรรศการ “PINK BLOOD” วันที่ 5 มิถุนายนนี้ที่ Ginza Sony Park ชั้น B2F โดยในงานจะมีจัดการแสดงรูปภาพ ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง TAKAY นอกจากนี้ยังจะมีการแสดงเสื้อผ้าและของประกอบฉากในเอ็มวี รวมไปถึงบูธถ่ายภาพที่แฟนๆ จะได้ลองประสบการณ์เหมือนเป็นศิลปินและได้ภาพสวยๆ กลับไปอีกด้วย

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Tero Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า