คัมแบคในรอบ 1 ปี! VRV ปล่อยเพลงใหม่ เรื่องคืนนี้ (TONIGHT) Feat. Miiw Jydaa เขย่าวงการ T-POP

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่แล้วกับอัลบั้มแรกของพวกเขา หนุ่ม ๆ VRV (วีอาร์วี) 3 หนุ่ม 3 สไตล์ “โชกุน – จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ , บิว – เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์ – ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย” ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด “ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand)” พวกเขาได้ห่างหายไป 1 ปีกว่าด้วยพิษโควิด-19 แต่พวกเขาก็ได้ก้าวผ่าน พร้อมร่วมเดินทางในวงการบันเทิง และเก็บประสบการณ์กันมาไม่น้อย

ที่ผ่านมาทั้ง 3 คนก็ได้ซุ่มทำเพลงเพื่อเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้ฟังกัน และในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเขาทั้ง 3 คนจะกลับมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงที่พวกเขาตั้งใจทำ และมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นเลยก็ว่าได้ กับเพลง “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” ที่ชวน Miiw Jydaa (มิวสิค จิดาภา จงสืบพันธ์ มาร่วม Feat. ด้วย

สำหรับ เพลง “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” เป็นเพลงแนว R&B (อาร์แอนด์บี) เพลงที่พวกเขาทั้ง 3 คนมีส่วนร่วมกันตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปล่อยออกมาเลย โดยได้ นาย – นฤเบศร์ ตั้งจักรสุวรรณ โปรดิวเซอร์คู่ใจของ VRV มาร่วมทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย ซึ่งหนุ่มๆ เผยว่า

VRV คัมแบคในรอบ 1 ปี ปล่อยเพลงใหม่ เรื่องคืนนี้ (TONIGHT) Feat. Miiw Jydaa เขย่าวงการ T-POP

บิว : จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดรอบแรก บิวกับเจมส์ได้มีโอกาสกักตัวอยู่ด้วยกันนานพอสมควรเลยครับ และเรา 2 คนก็เลยคิดว่าหาไรทำกันดี แต่งเพลงกันดีมั้ย ทำเป็นแบบเพลงพิเศษให้แฟน ๆ ฟังช่วงกักตัวไรงี้ ก็ได้เริ่มแต่งกันขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งที่จริงแต่งกันมาได้หลายเพลงเลยนะครับ แต่ยังไม่มีโอกาส และยังไม่ได้สมบูรณ์แบบที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกัน จนกระทั่งผมลองส่งเพลงนี้เข้ากรุ๊ปให้โชกุนแล้วก็พี่ๆ ทีมงานฟัง แล้วทุกคนก็ชอบกัน และรู้สึกว่าเพลงนี้ฟังได้เรื่อยๆ ไม่ต้องคิดเยอะดีนะ พวกเราก็เลยเริ่มจริงจังกับเพลงนี้แล้วก็ได้เริ่มร่วมกันสร้างสรรค์เพลงนี้อย่างดีที่สุดร่วมกับโปรดิวเซอร์ครับ และที่สำคัญคือเราได้ชวน น้องมิว จิดามาร่วม Feat. กันด้วย ก็เลยยิ่งทำให้เพลงนี้กลมกล่อม สมบูรณ์แบบมายิ่งขึ้นด้วยครับ

VRV คัมแบคในรอบ 1 ปี ปล่อยเพลงใหม่ เรื่องคืนนี้ (TONIGHT) Feat. Miiw Jydaa เขย่าวงการ T-POP

เจมส์ : สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของชายหนุ่มคนนึงที่ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ ตรงสเป็ก ก็เลยคิดที่จะจีบเค้าและเลือกจีบด้วยการเชิญชวนครับ แล้วก็เริ่มด้วยการชวนเค้ามาดื่ม ชวนเค้ามาเต้นด้วยกัน ก่อนที่จะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ไปในรูปแบบอื่นๆ ต่อไปครับ โดยพวกผมเลือกที่จะสื่อสารหรือถ่ายทอดเพลงในเนื้อหาแบบนี้ เพราะรู้สึกว่าเข้าถึงง่าย น่าจะเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้กับคนหลายๆ คน หรือเป็นประสบการณ์ตรงที่เคยผ่านมาของใครหลาย ๆ คนครับ ซึ่งที่จริงเนื้อหาจะคล้าย ๆ กับเพลง Dance with me (มีแค่เรา) เพลงเดบิวต์ของพวกเราเลยนะครับ

แต่เพลงนี้อาจจะลงลึกกว่าเดิมมีความหมายที่ดูเทาๆ กว่าเดิม เพราะพวกเราอยากให้เพลงนี้ดูโตขึ้นกว่าเดิม ทั้งลุคของวง หรือภาพลักษณ์ทั้งหมดด้วยครับ แบบว่าอยากลองมีความแบดๆ มากขึ้นครับ ซึ่งจะทำให้ต่างจากเพลงแรกที่ดูสดใสๆ ด้วยครับ ส่วนเรื่องของทำนอง ดนตรีเพลงนี้พวกเราก็อยากได้แบบไม่เร็ว และไม่ช้า คืออยากได้ Medium ที่สามารถโยกตามได้ มีจังหวะให้เต้นกันได้เบาๆ ครับ

บิว : เพิ่มเติมจากเจมส์นิดนึงนะครับ สำหรับความหมายของเพลงนี้สิ่งที่บิวเห็นเป็นภาพเมื่อฟังเพลงเลยก็คือ ผมไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนๆ แล้วได้เจอผู้หญิงคนนึงที่ตรงสเป็คมาก อยากจะลองจีบ ลองคุยกับเค้าดูเผื่อจะคลิกกัน แล้วผมก็เลือกใช้วิธีเข้าหาเค้าด้วยการชวนเค้ามาดื่ม มาเต้นด้วยกันครับ (ขำเขิลๆ) ซึ่งที่จริงเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยทำเลยครับ ไปเที่ยวกลางคืนผมยังแทบจะไม่เคยไปเลย แต่ก็นั่นแหละครับ พอเราอยากจีบเค้าก็อยากจีบให้ติดใช่มั้ยครับ ซึ่งก็ไม่รู้นะครับว่าเค้ามีเจ้าของรึยัง แต่ก็ขอลองรุกจีบเค้าดูก่อน ถ้าเค้าชอบเราก็คงมาเต้นไปกับเรา หรือคุยกันต่อ พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อแหละครับ เนื้อหาเพลงก็จะดูดาร์คๆ หน่อยใช่มั้ยหล่ะครับ หวังว่าจะถูกใจหลายๆ คนนะครับ

SHOKUN

SHOKUN

โชกุน : หลายคนคงสงสัยกันใช่มั้ยครับทำไมถึงไม่มี MV แต่ปล่อยออกมาเป็น Lyrics Video คือเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่พวกเราลงมือทำกันเองตั้งแต่ต้น และมีส่วนร่วมทั้งหมดทุกขั้นตอนเลย และบริษัทฯ ก็ให้โอกาสนำเพลงนี้มาเป็นเพลงโปรโมท หรือเพลงใหม่ของพวกเรา ซึ่งจริงๆ พวกเราอยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจฟังกันก่อนจากตัวเพลงครับ หากเพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีในอนาคตก็อาจจะมี MV ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกันก็ได้ครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำอย่างดีที่สุดหวังว่าจะถูกใจใครหลายๆ คน แค่มีคนชื่นชอบผลงานของพวกเราก็ภูมิใจ และมีความสุขมากๆ แล้วครับ (ยิ้ม)

JAMES

JAMES

BEW

BEW

สำหรับเพลง “เรื่องคืนนี้ (TONIGHT)” สามารถติดตามฟังและชม Lyrics Video ได้ทาง Youtube Channel: iMe Thailand และยังสามารถฟัง รวมถึงดาวน์โหลดเพลงได้ผ่านทาง TrueID Music อีกด้วย และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ VRV ได้ที่ Facebook: vrvofficialpage, IG: vrvofficialig และ Twitter: vrvofficialtw #VRV #VRVfeatMiiwJydaa #VRV_เรื่องคืนนี้ #เรื่องคืนนี้ #TONIGHT #iMeThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า