Aimzillow โชว์การง้อแฟนแบบสนุกๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “Trust Me”

Aimzillow หรือ เอม-พีรณัฐ ชัยสังฆะ ศิลปินเจ้าของผลงานมีความป็อปที่ผสมผสานความเป็นแจ๊ส และ โลไฟ ชิลล์ป็อป ออกมาได้อย่างลงตัวและในปีนี้เอมได้เข้ามาเป็นศิลปินอิสระหน้าใหม่อยู่ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform อีกด้วยพร้อมปล่อยเพลง “Trust Me” หลังเคยปล่อยซิงเกิล “ไอติมหน้าร้อน”, “ทุกทีที่หลับตา”, “น่ารักเกินไป”, “BAD ME” และ “ถ้าเธอต้องเสียใจ (SAD ME)” ออกมาก่อนหน้านี้

“Trust Me” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากหนุ่มเอม Aimzillow ที่มาในรูปแบบของดนตรีโลไฟป็อป เนื้อหาฟีลกู้ดที่เล่าในมุมมองของคนที่พยายามจะง้อคนรัก อยากให้อีกฝ่ายเข้าใจไม่ต้องคิดมาก ไม่อยากให้โกรธกันนาน เพียงแค่ขอให้เธอเข้าใจ และคุยกันก่อนได้ไหม ซึ่งเพลงนี้เป็นครั้งแรกที่เอมทำเพลงจังหวะสนุกมากขึ้นจากเพลงก่อนๆ

ในพาร์ทดนตรีจะเน้นไปทางชิลล์ป็อปและชิลล์แจ๊ส มีการเพิ่มความป็อปเข้ามาในเพลงทำให้มีจังหวะ หรือทำนองของเพลงมีความสนุกสนานมากขึ้น อีกทั้งยังมีเนื้อเพลงที่ติดหู ไม่ว่าใครก็สามารถร้องตามกันได้ โดยจุดเริ่มต้นของเพลง “Trust Me” เอมนึกถึงภาพของเอ็มวีก่อน ทำให้เกิดไอเดียของการนำเสียงโทรศัพท์เข้ามาในบทเพลง แล้วค่อยๆ ผสมผสานเสียงโทรศัพท์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของดนตรี 

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Trust Me” ได้แล้วทาง YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า