BNK48 เปิดตัวเพลง “ดีอะ” กระแสแรงจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

หลังจากเปิดตัวและปล่อยเพลง “ดีอะ” ผ่านทุกช่องทางสตรีมิ่งออนไลน์ และคลื่นวิทยุเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ล่าสุดทางต้นสังกัดวง BNK48 ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควีดีโอแบบเต็ม เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมาจนแท็ก #ดีอะMVมาแล้ว ติดเทรนด์อันดับ 1     

สำหรับ 16 เซ็มบัตสึของเพลง “ดีอะ” ได้นำทีมความสนุกโดย  โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ที่รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ รวมถึงเมมเบอร์อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, วี-วีรยา จาง, จีจี้-ณัฐกุล พิมธงชัยกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน และ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล 

ความเก๋ของคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ มาจากแนวคิดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ที่เมมเบอร์ชวนกันมาแลกเปลี่ยนมุมมองถึงคนในสเปคของแต่ละคน พร้อมส่งเคมีของทุกคู่จิ้นเวลาอยู่ด้วยกันโดยมิวสิควิดีโอยังมาพร้อมกับ ไอเดียจึงจับเป็นคู่ๆ  เพื่อให้ทุกเมมเบอร์ในเพลงดีอะ มีความโดดเด่นลักษณะโมเม้นต์คู่จิ้นที่จะทำให้เหล่าชิปเปอร์ฟินจิกหมอกอย่างแน่นอน บรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอ จะความสดใสของเหล่า 16 เซ็มบัตสึ สนุกสนาน หลากหลายคาแรคเตอร์ของเมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์เพลงที่มีจังหวะชวนอารมณ์ดี โดยได้คุณ สุรชาญ มั่นคงวงศ์ศิริ  ผู้กำกับซีรีส์ Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ นั่งแท่นสร้างสรรค์ดูแลกำกับมิวสิควิดีโอเพลง

เนื่องจากเพลงนี้จะมีเมโลดี้ที่หลากหลาย การออกแบบท่าเต้นจึงพยายามทำให้ท่าเต้นแต่ละท่อนมีความสอดคล้องไปกับเมโลดี้ของเพลง และมี 2 ท่าซิกเนเจอร์ คือท่า “ดีอะ” กับ ท่า “เป็นโสด” ส่วนบรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอผู้ชมจะเห็นชุดเซ็มบัตสึที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์จากการออกแบบลายผ้าที่ดึงสายพันธุ์นกต่างๆ ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น ตัดเย็บชุดออกมาในสไตล์ Street Luxury ทุกรายละเอียดตั้งใจทุ่มเทเพื่อให้เพลงนี้มีน่าชวนติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอให้มากที่สุด 

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube BNK48

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า